Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:52
Ngày nay, người ta nói rất nhiều về gấp dòng sản phẩm đa năng giường để giúp giải quyết những thách thức của việc bố trí nội thất cho phòng tắm nhỏ. Và đó là lý do tại sao một loạt các thương hiệu giường gấp ra đời, đem lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn về thiết kế, giá cả và chất lượng.
Vì vậy, những gì các thương hiệu được tin cậy nhất? Và tại sao người dùng quyết định chọn giường gấp đa năng của những thương hiệu.
- Một thương hiệu đã xuất hiện cách đây 10 năm và đã cùng nhau kể từ khi người tiêu dùng đa năng gấp giường là không phổ biến ở Việt Nam. Nhưng cũng vì lý do đó mà Mạnh Tùng có thêm thời gian để đầu tư nâng cao chất lượng và thiết kế, phù hợp với nhu cầu của từng thời gian khác nhau.
Giường gấp GI-01-00. Giá bán:  

- Các dòng sản phẩm đa dạng: Giường gấp ẩn tủ đa năng, giường hai tầng - giường trẻ em, giường sofa, giường có ngăn kéo lưu trữ, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng ở tất cả các hộ gia đình.
- Mạnh Tùng giường gấp tài liệu đa năng được sản xuất từ ​​các tiêu chuẩn MFC Châu u. Đây là vật liệu được sử dụng trong nhiều nước đang phát triển, có tính thẩm mỹ hiệu nguy hiểm, khả năng chống mối mọt và ẩm thấp nhưng giá rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên.
Không chỉ có vậy, Mạnh Tùng cũng hoạt động trong tất cả các giai đoạn của quá trình sản xuất. Do đó, giá bán của các dòng sản phẩm rất cạnh tranh trên thị trường, thậm chí còn rẻ hơn so với các thương hiệu khác.
- Giường Mạnh Tùng cũng được trang bị thang máy cơ khí nệm siêu nặng với thời gian bảo hành lên đến 10 năm, có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện các hoạt động giường kéo đẩy.
giường gấp Hòa Phát
- Cũng là một thương hiệu nội thất nổi tiếng, từ đồ nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp đến đồ nội thất phòng tắm. Bất cứ điều gì bạn cũng có thể tìm kiếm trong Hòa Phát.

- Đặc biệt Hòa Phát gấp giường cũng có đặc điểm riêng của nó, kích thước nhỏ gọn, được trang bị phần nâng top 5 cấp độ khác nhau tại cùng một thời gian tăng trưởng với chốt an toàn cố định ở chân giường, giúp đảm bảo giường luôn vững chắc.
- Dòng sản phẩm này có thể tiết kiệm diện tích sử dụng tối đa nhưng họ dường như chỉ phù hợp với không gian văn phòng và đi du lịch khi bạn cần ngủ.
Giường gấp GI-10-10. Giá bán: 2.069.000 ₫

- Giường gấp đa năng Xuân Hòa được biết đến với các dòng sản phẩm đa dạng như gấp giường sofa, giường gấp, gấp giường sắt chân, hai tầng giường gấp.
Những sản phẩm này được thiết kế với khung thép, sơn tĩnh điện, giường vải có độ đàn hồi cao kết hợp với nhiều bước để thay đổi độ nghiêng.

- Các sản phẩm được cam kết đảm bảo các tiêu chuẩn của Việt Nam chất lượng cao theo tiêu chuẩn ISO 9001 / ISO 14001 và được bảo hành 12 tháng, người sử dụng hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh khi sử dụng trong một thời gian ngắn nhất.
- Tuy nhiên, Xuân Hòa gấp giường nệm không hỗ trợ, không được trang bị với các cơ chế để nâng giường, nên giá của nó là khá rẻ.
Đây là những thương hiệu giường gấp được đánh giá cao hiện nay. Mỗi thương hiệu hướng tới phân khúc người dùng khác nhau và đáp ứng các nhu cầu khác nhau. Hy vọng rằng những thông tin được trình bày ở trên sẽ giúp bạn lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp nhất. Bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác Xuân Hòa như giường đơn, giường tầng...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý Xuân Hòa tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét