Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 22:12
Tư vấn chọn mua ghế chân quỳ Hòa Phát

Tại sao bạn nên chọn mua ghế chân quỳ Hòa Phát trong vô vàn loại ghế văn phòng giá rẻ hiện nay? Dưới đây sẽ là câu trả lời cho bạn.

Được thiết kế cho các phòng họp, phòng hội nghị, hội thảo, ghế chân quỳ Hòa Phát đáp ứng đủ các tiêu chí: hiện đại, sang trọng, bền đẹp.
Tham khảo bàn ghế Hòa phát cho văn phòng của bạn

Điểm nổi bật của ghế chân quỳ này nằm ở phần chân ghế. Chân ghế được là khung thép mạ hay inox có độ sáng bóng vượt trội và vô cùng chắc chắn. “Như kiềng ba chân” thì còn gì vững chãi hơn thế nữa? Khung ghế chắc chắn kết hợp với thân ghế êm và có độ nâng đỡ cao giúp người ngồi có tư thế chuẩn nhất trong các buổi họp.

Nếu so với ghế xoay văn phòng giá rẻ, ghế chân quỳ Hòa Phát tuy không có tính năng xoay nhưng chính chân quỳ giữ được trạng thái tĩnh cao nhất mới thực sự phù hợp với các cuộc họp trang trọng.

Ghế chân quỳ Hòa Phát đa dạng màu sắc, kiểu dáng

Về kiểu dáng, loại ghế chân quỳ này có thể khác biệt nhau ở phần lưng ghế. Lưng ghế có thể được bọc vải, nỉ liền khối hay dạng lưới như ghế lưới Hòa Phát. Cả hai loại lưng ghế này đều đem đến cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng.
Xem thêm ghế xoay văn phòng chính hãng mới nhất của Hòa Phát

Kích thước ghế cũng khác nhau, tùy vào trọng lượng kích cỡ cơ thể mà khách hàng có thể tùy chọn loại ghế chân quỳ phù hợp cho mình. Ghế lưới Hòa Phát có các màu sắc chủ đạo như: màu đen huyền bí mà quyền lực, xanh dương và đỏ trẻ trung, sôi nổi…

Từng đường kim mũi chỉ trên nệm ghế, từng đường nét của toàn bộ ghế chân quỳ Hòa Phát đều toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, vì vậy sẽ hoàn toàn thích hợp có mặt trong văn phòng, phòng họp công ty bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét