Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:38
Ý tưởng của cô là để treo một nhỏ nhưng đôi khi là không nhỏ cho các bà nội trợ. Chưa kể nhiều người vẫn đi làm cả ngày ở các công việc gia đình lo, giặt, phơi quần áo thực sự là áp đảo. Do đó, để giảm bớt gánh nặng phơi đồ Nội thất Xuân Hòa gửi tới cho khách hàng sản phẩm cây phơi đồ đa năng cực kỳ thuận tiện cho gia đình bạn.
Giá phơi đồ ZA09-01
Giá bán: 657.500 ₫

Đối với nhiều gia đình có khoảng boong và một không gian ngoài trời rộng rãi dễ dàng mang theo quần áo khô bên ngoài để tận dụng lợi thế của mặt trời, cây treo đa năng chắc chắn là sự lựa chọn đầu tiên.
Tham khảo thêm: mua giường gấp
Treo cây có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn, chẳng hạn như các cây A treo mở khi sử dụng và gấp gọn gàng một cách rất dễ dàng. Ngoài ra, có 5 tầng tiếp xúc lắp ráp giàn được tiếp xúc với rất nhiều quần áo và dễ sử dụng. Các sản phẩm đa năng cây treo cũng là một trong những nền tảng thông minh hiện tiếp xúc phổ biến nhất trên thị trường.
Tham khảo thêm: giường tầng học sinh
Tiếp xúc với giàn thiết kế Hàn Quốc được làm từ thép không gỉ sáng bóng kết hợp với khớp nhựa, tạo nên cao cấp UP giá phơi quần áo tiện dụng phong cách Hàn Quốc, bền, có thể gấp vào gọn gàng khi không cần sử dụng, nó như thế nào dễ dàng bay khi bạn cần quần áo hoặc tiếp xúc với ánh sáng mặt trời trong nhà. Các sản phẩm được làm bằng thép không gỉ toàn, cho một hình bóng và sang trọng. Các khớp cũng nên được làm bằng thép không gỉ với thời gian vẫn không bị hỏng hoặc bị hư hỏng lo lắng như các khớp nhựa.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét