Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 00:31
Nuôi dưỡng những mầm non của tương lai của đất nước luôn luôn được rất nhiều người quan tâm. Hiện nay, không chỉ tập trung vào nội dung giảng dạy nội thất trường học, đặc biệt là bàn ghế trong lớp học cũng rất thú vị. Vì vậy, nội thất Xuân Hòa là rất phổ biến với những lợi thế có thể làm cho việc học thú vị cho trẻ em.
Bàn học sinh BHS-13-06 Giá bán:682.500 ₫


Bàn ghế tạo hứng thú cho trẻ em học tập, tăng tính sáng tạo và trí thông minh để giúp trẻ em phát triển một cách toàn diện. Với thiết kế thông minh của nội thất Xuân Hòa, bàn ghế trường học Xuân Hòa được phân chia nhiều cấp độ và lứa tuổi để sản xuất.

Chẳng hạn như đồ nội thất cho nhà trẻ, thiết kế sẽ nhỏ nhắn, khá phù hợp với kích thước của trẻ. Ngoài ra bên cạnh để kích thích sự quan tâm trong việc nghiên cứu trẻ ở lứa tuổi này, các nhà thiết kế nội thất đã tạo Xuân Hòa trang trí đầy màu sắc. tuổi năng động, trẻ thích tìm hiểu và khám phá thế giới ban đầu sẽ dễ dàng bị thu hút vào môi trường học tập nhờ nội thất Xuân Hòa.
Bàn học sinh BHS-14-07 Giá bán: 861.000 ₫

Phạm vi Đối với lứa tuổi 1-2, lứa tuổi rất hiếu động và tinh nghịch, thiết kế nên chắc chắn để chịu được va chạm mạnh xuống đất. Bên cạnh đó, thiết kế của độ tuổi này có tinh tế. Có những dòng sản phẩm tích hợp tất cả các nhân vật hoạt hình mà trẻ em thích trang trí trên bàn hoặc trong cơ thể ghế được thiết kế đặc biệt.
Chọn đồ nội thất Xuân Hòa cho không gian học của mình thêm sinh động, tạo hứng thú học tập cho trẻ em với các thông số kỹ thuật bảng cùng một tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với kích thước của trẻ em ở từng lứa tuổi. Tạo một bước đầu tiên cho em bé trong tương lai. Bạn có thể tham khảo thêm giá bộ bàn ghế ăn xuân hòa, bàn học sinh xuân hòa,...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét