Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:38
Những sản phẩm bàn ghế văn phòng  thông thường đã quá nhàm chán và quen thuộc với nhân viên văn phòng. Làm mới không gian nội thất ngay tại nơi làm việc của bạn bằng ghế da Hòa Phát cao cấp ngày hôm nay.
Ghế da cao cấp SG914
Giá bán: 2.420.000 ₫

Không chỉ là những sản phẩm mình có thể giúp nhân viên văn phòng vị trí ngồi tốt cho sức khỏe, ghế da Hòa Phát còn có rất nhiều khách hàng tiện ích bất ngờ là không phải luôn luôn có thể nhận ra.

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế từ nhập khẩu da cao cấp, màu sắc sang trọng và phù hợp cho tất cả các văn phòng lớn và nhỏ.

Ghế luôn đầy sự mềm mại bất ngờ, giúp nhân viên văn phòng đang khá thoải mái khi làm việc trong nhiều giờ liền.

Đặc biệt, thiết kế vô cùng thông minh, sản phẩm có thể nằm lại danh hiệu với một góc lớn, biến thành một chiếc ghế giải trí hiện đại, cho phép người sử dụng để thư giãn, thậm chí có thể ngủ sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác như bàn giám đốc Hòa Phát, ghế xoay văn phòng Hòa Phát, bàn văn phòng,....Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét