Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:02
Ghế xoay văn phòng được sử dụng rộng rãi bởi các khách hàng cho tiện ích và nó rất linh hoạt. ghế xoay được sử dụng khá phổ biến không chỉ ở văn phòng mà còn trong văn phòng hoặc phòng máy tính cá nhân, ... Với thiết kế và kiểu dáng đa dạng mô hình, ghế xoay văn phòng đã trở thành một phần không thể thiếu của bất kỳ không gian làm việc hiện đại. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường hiện nay, các công ty nội thất đã đưa ra rất nhiều ghế xoay thiết kế chuyên nghiệp, hiện đại, mang lại sự tiện lợi khi làm việc tại văn phòng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc ghế xoay văn phòng Hòa Phát, để cảm thấy nó.
Ghế lưới cao cấp GL304
Giá bán: 1.732.000 ₫

Ghế xoay lưới hiện đại
Mặt sau được làm bằng lưới với nếp gấp lớn massage giúp mọi người cảm thấy ngồi thoải mái nhất. Tính đàn hồi của vật liệu đã ôm lưới lại người già ngồi trên ghế, mang lại sự thoải mái tối đa cho dù làm việc trong một thời gian dài.
Ghế da cao cấp SG910
Giá bán: 1.679.000 ₫ 

Ghế xoay da sang trọng
Chất liệu khiến ghế da Hòa Phát trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều. Thiết kế tinh tế làm cho các ghế không gây cảm giác nóng đột ngột và giúp không gian làm việc nhiều lớp. Da là khá mỏng bọc làm vẫn phải đảm bảo thông thoáng và thoải mái cho người sử dụng.

Ghế lưng cao SG801
Giá bán: 1.802.000 ₫

Ghế bọc nỉ trẻ trung
Chất liệu cảm với nhạc đầy màu sắc mang lại cảm hứng cho không gian văn phòng, kết hợp với khung thép hợp thời trang, làm cho văn phòng của bạn thêm sinh động màu sắc, kích thích sự sáng tạo và tạo hứng thú như công việc. Backrests và ngồi được thiết kế với sự giúp đỡ ngồi rãnh vừa ý và thoáng khí. Thiết kế hiện đại của chiếc ghế làm cho nó ưa thích nhiều khách hàng hơn.


Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét