Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:53
Để chọn mua cho giám đốc bàn làm việc hợp lý của mình với thủ tục giấy tờ lớn và thể hiện uy quyền của một giám đốc nên không kiểm tra bàn thô sơ và chọn loa. Nhiều loại bàn Nội thất Hòa Phát đang được sử dụng chủ yếu tại các văn phòng công ty. Chọn cho người quản lý của bạn một khu vực bàn phù hợp với văn phòng và chính xác vị trí của giám đốc.
Bàn giám đốc công ty Nội thất Hòa Phát được thiết kế theo phong cách của văn phòng hiện đại.
Bàn giám đốc NTP1800
Giá bán: 4.168.000 ₫

Bàn làm việc làm từ ngành công nghiệp gỗ laminate, gỗ nhẹ nhàng, sáng bóng. Chân bàn sử dụng ống oval và sơn tĩnh điện màu trắng. Kích thước của bàn được thiết kế theo kích thước tiêu chuẩn để giúp khách hàng thực sự thoải mái và thiết lập việc sử dụng hiệu quả tối đa.
Bàn giám đốc NTP1880
Giá bán: 3.080.000 ₫

Bàn giám đốc được thiết kế với chân chống trượt và giữ chắc chắn bàn, trong đó có một ngăn kéo có thể kéo ra tủ như thêm, gỗ được sử dụng để xây dựng bảng được phủ melamine gỗ. Với một chiếc bàn gỗ thuận tiện, do đó bạn sẽ mang lại sự thoải mái cho người quản lý của bạn khi ngồi làm việc. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như ghế da Hòa Phát, ghế lưới, ghế xoay văn phòng,,,

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét