Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 00:01
Bàn máy tính là một dòng sản phẩm chiếm phần lớn trong sản xuất của công ty sản xuất đồ nội thất văn phòng ở nội thất hiện nay. Lý do là dễ hiểu bởi vì việc sử dụng máy tính là cần thiết trong hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống trong công nghệ thông tin thế kỷ hai mốt.
Bàn vi tính BVT-03-00. Giá bán: 779.000 ₫

Về cơ bản bàn máy tính được xây dựng như các loại bình thường của văn phòng bàn nhưng khác ở chỗ có một số bộ phận chuyên dụng cho bàn phím máy tính đó là các ngăn, kệ để CPU. Bàn về cơ bản là 2 loại gỗ sắt và bàn chân bàn chân. chân sắt của khung thép sơn tĩnh điện, công nghiệp bàn gỗ. Bàn chân được làm từ gỗ gỗ MFC với 2 màu cơ bản và hạt gỗ là màu xám. Thị trường máy tính bàn đang ngày càng được ưa chuộng vì nó vừa làm việc đa năng với máy tính, chỉ cần làm một công việc bình thường. Với thiết kế hiện đại, bền theo thời gian. màu sắc trang nhã dễ dàng phối hợp với hầu hết các loại ghế văn phòng ghế xoay văn phòng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của Xuân Hòa như bàn gấp xuân hòa, bàn ăn xuân hòa, bàn học.... Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý bán ghế Xuân Hòa cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét