Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 21:20
Bạn sắp có một phòng mới, bạn muốn tìm một tủ quần áo phù hợp. Trên thị trường có rất nhiều loại tủ, bạn tự hỏi những gì nên chọn những loại nội các? Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn ẩn.

Tủ quần áo Xuân Hòa là phổ biến trên thị trường bởi tính năng cao cấp Việt Nam đã đưa tủ. Giới thiệu với bạn tủ sắt Xuân Hòa CA-8A-1K, sang trọng và đẳng cấp là những gì tác phẩm này mang đến cho bạn.
Tủ sắt CA-8K-1A
Giá bán: 5.218.500 ₫

Xuân tủ quần áo Hòa CA-8A-1K gồm 3 buồng, 4 cánh. Ngăn giữa với 1 ngăn kéo và hệ thống đường sắt cao bi mở tủ dễ dàng thống trị. Hai buồng bên phải và bên trái có một bồn rửa khoang bên. Tủ bị khóa phía sau tủ quần áo vì vậy bạn có thể giữ đồ đạc cá nhân an toàn. Giữa cabin rộng rãi, được chia làm hai cánh cửa đó mở hệ thống nam châm giữ cánh. Phải có một chìa khóa tủ đựng đồ khoang cánh, có thêm một đợt chia thành hai ngăn khoang. Tất cả ba ngăn của tủ là quần áo treo trong suốt. Sản phẩm trong dòng cao cấp Xuân Hòa màu sơn tĩnh điện an toàn cho các tùy chọn của bạn. tủ kích thước là W1855xD550xH1830mm, rất thích hợp cho không gian văn phòng của bạn. Màu tủ đa dạng, bao gồm các điểm nhấn màu cam, thức trắng, xanh mát, tự do lựa chọn.
Tham khảo thêm: Ghế xích đu
Chất liệu là bột thép tráng, bền. So với tủ quần áo gỗ, vật liệu này được bắt trái tim của khách hàng. Tủ sắt sẽ không đốt cháy quần áo, gỉ hoặc mối mọt, nấm mốc. Tủ được bảo hành 12 tháng.
Tham khảo thêm: Cầu là quần áo
Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn phù hợp cho phòng của mình. Liên hệ với cửa hàng nội thất Xuân Hòa để đặt tủ và các sản phẩm đồ nội thất khác của công ty.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét