Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:41
Phòng khách không chỉ là nơi để đón khách đến nhà, mà còn là nơi cho toàn bộ đoàn tụ ấm gia đình. Để thiết kế một phòng khách đẹp là không đơn giản, chúng ta cần phải đầu tư vào thiết kế ban đầu và truyền hình kệ cũng là một lựa chọn quan trọng cho chủ nhà khó khăn.
Giá để tivi ZS-01-00
Giá bán: 520.000 ₫

Kệ ti vi là một phần không tách rời của đồ nội thất phòng khách vì nó được coi là tâm điểm của phòng khách. Một kệ vòi sen hiện đại tốt đẹp sẽ tạo lên sang trọng, đẳng cấp cho căn hộ của bạn. Đây cũng là điểm nhấn cho gia đình truyền hình của thiết bị, để tránh sự đơn điệu của cách bố trí phòng bị mất và cuộc sống.
Tham khảo thêm: Mẫu tủ quần áo đẹp
Tổng hợp của không gian trưng bày truyền hình lớn để nhà của bạn với thiết kế hiện đại - một phong cách trẻ trung sẽ mang lại những ý tưởng tuyệt vời trên tivi kệ phong cách hiện đại, cho bạn tiện nghi sang trọng hình thức yếu tố mà không mang lại cảm giác trôi không gian chặt chẽ
Tham khảo thêm: Giường tầng xuân hòa

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét