Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 19:09
Không chỉ phục vụ bữa ăn ấm áp, bàn ăn cũng là đồ trang trí nội thất quan trọng, giúp hoàn thành các không gian của phòng ăn.
Bàn ăn chân gấp BCI-12-07
Giá bán: 892.500 ₫

Việc lựa chọn một bàn ăn phù hợp cho không gian, sở thích và thói quen hàng ngày của gia đình là vô cùng quan trọng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định trên bàn cho gia đình của mình.
>>>XEM THÊM: bàn để máy tính giá rẻ
Phong cách cổ điển bàn ăn phù hợp cho không gian sang trọng và cũng cần phải đồng bộ hóa với các đồ nội thất khác của phòng ăn. Không chọn một bảng tùy tiện phòng ăn cổ điển đặt trong nội thất hiện đại trong suốt, làm cho chúng "lạc điệu" mà mất đi giá trị thẩm mỹ.

Sắp xếp không gian của bạn, bàn ăn cổ điển không chỉ hài hòa với kiến ​​trúc tổng thể, mà còn làm cho không gian thân thiện hơn
Bàn tròn trên gấp BCS-900
Giá bán: 945.000 ₫

Thường thì các loại gỗ quý như gỗ sồi, thông đỏ, bạch đàn nên bàn ăn cổ điển với độ bền cao. Nhưng màu sắc không phong phú như những ván ép, gỗ, nhưng vẻ đẹp tự nhiên, duyên dáng và tinh tế, quý phái của bộ bàn ăn cổ điển vẫn là những điểm nổi bật, ấn tượng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như ghế trẻ em, bàn học sinh tiểu học. bàn ghế ăn....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét