Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 19:06
Nếu bạn đang hoặc phải di chuyển, nếu không gian của bạn không nhiều, nếu ngân sách của bạn không cho phép? Chọn giường gấp giá rẻ Xuân Hòa để có được một sản phẩm như giá rẻ nhất hiện nay.
Giường gấp GI-10-16
Giá bán :2.720.000 ₫
Giường gấp giá rẻ chất lượng

Được làm bằng bột sắt bọc vững chắc và bền, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm sử dụng giường gấp Xuân Hòa. bề mặt giường ngủ được làm bằng vải hoặc gỗ, lò xo giường giúp đàn hồi tốt, bạn cảm thấy như đang nằm trên một sự mềm mại giường và thoải mái.

Giá rẻ gấp linh hoạt
Tham khảo thêm: Giường sắt đơn
Giá rẻ giường gấp được trang bị bánh xe ở chân giường, do đó bạn có thể di chuyển linh hoạt. Không chỉ vậy, giường có thể gập lại gọn gàng để lấy đi hoặc làm sạch dễ dàng. Có một số mô hình có thể gấp lên giường như ghế cho thoải mái của bạn sau những giờ làm việc căng thẳng.

giường gấp giá cả phải chăng

giường gấp Xuân Hòa giá cực kỳ ưu đãi, đa dạng hóa các sản phẩm thiết kế, tái thiết kế nhiều hơn giá cả phải chăng đã chinh phục hầu hết các khách hàng để xem sản phẩm.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý Xuân Hòa Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét