Thứ Tư, 28 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 21:09
Cùng với sự nổi lên của các trường đại học và cao đẳng trên cả nước, nhu cầu về bàn ghế sinh viên cũng không ngừng tăng lên. Vì vậy, dòng sản phẩm Nội thất Xuân Hòa đưa ra đồ nội thất sinh viên thiết kế với không gian trẻ trung và năng động mang đến lớp học độc đáo.

bàn học sinh và ghế vật liệu chất lượng cao

Các sản phẩm bàn sinh viên Xuân Hòa và ghế làm bằng gỗ MFC cho bàn ghế và khung ống vuông được làm từ thép sơn tĩnh điện. Chất liệu chắc chắn sẽ cho tuổi thọ sản phẩm. Không chỉ vậy, các học sinh nội thất Xuân Hòa có khả năng chống thấm nước, chịu được trọng lượng lớn và lực hấp dẫn từ tác động bên ngoài.

bàn học sinh và ghế có kích thước phù hợp
Tham khảo thêm: bàn ghế giáo viên
bàn học sinh và ghế dành cho khán giả đã trưởng thành, cơ thể không còn được rất nhiều sự thay đổi bảng chiều cao và ghế phải được thiết kế phù hợp với đa số người dùng, mang lại tính nhất quán trong các không gian khán phòng.

bàn sinh viên giá rẻ và ghế
Tham khảo thêm: bàn ăn xuân hòa
bàn học sinh và ghế được thiết kế khá đơn giản, phù hợp với hầu hết các không gian hội trường hiện nay ở Việt Nam, mang lại sự năng động, trẻ trung. Bàn ghế là rẻ hơn so với sản phẩm tương tự hiện có trên thị trường, tạo điều kiện cho các đơn vị muốn đặt hàng với số lượng lớn.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét