Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:38
thương hiệu nội thất Hòa Phát đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt là nhân viên văn phòng, các sản phẩm luôn được cải tiến, đổi mới và sản xuất mô hình mới, Hòa Phát luôn hướng tới mục tiêu hoàn toàn là để đáp ứng tất cả các loại khách hàng từ cao cấp đến dòng sản phẩm chi phí thấp chất lượng mà vẫn không thay đổi. Dưới đây là một số mẫu ghế văn phòng, tủ tài liệu mới Hòa Phát được cập nhật.


Ghế gấp Hòa Phát
Ghế gấp G04
Giá bán: 231.000 ₫

Sản phẩm ghế gấp bột thép khung ống bọc nhẹ nhàng vững chắc, đệm PVC hoặc vải ghế bọc da cao cấp, thiết kế trẻ trung,  ghế được sử dụng cho văn phòng, gia đình, quán cà phê, phòng ... giá ghế giá rẻ phù hợp cho tất cả các loại khách hàng.

Ghế xoay da  Hòa Phát
Ghế da cao cấp SG702B
Giá bán:  

Dòng sản phẩm của văn phòng ghế xoay da lãnh đạo thiết kế tựa lưng cao, tựa đầu tựa lưng kết hợp với một khối. Đúng với tên gọi của nó ghế da Hòa Phát  sử dụng chất liệu da công nghiệp trực tiếp vào ghế bọc khung, tay vịn và chân ghế bằng thép mạ kẽm sáng bóng. Ghế sử dụng cho nhiệm Giám đốc, trưởng phòng, giám đốc ...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét