Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:53
Nội thất Xuân Hòa cung cấp các sản phẩm bàn ghế nhà hàng, quán ăn, cafe đa dạng mẫu mã, phong phú. Mỗi thiết kế được đưa ra ít nhân viên, nhu cầu khảo sát khách hàng và tỉ mỉ trên từng bản vẽ cho các sản phẩm hoàn hảo. Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích và có thể thu hút một số lượng lớn các khách hàng hơn.
Bàn FastFoot BFF-01-00
 Giá bán: 830.000 ₫

 Với sự du nhập ngày càng mạnh mẽ của văn hóa phương Tây vào Việt Nam, loại hình kinh doanh thức ăn nhanh – Fast Foot ngày càng trở nên phổ biến. Bàn ăn fast food có nhiều loại và bàn BFF-01-00 đang là một loại bàn thuộc dòng bàn ghế cafe được nhiều cửa hàng ăn nhanh lựa chọn. Với thiết kế thời thượng, chất lượng cao cùng với giá thành phải chăng, bàn BFF-01-00 chắc chắn sẽ còn được yêu thích trong thời gian tới đây.

>>>XEM THÊM: giá phơi quần áo xuân hòa
Bàn ghế nhà hàng TAD-1609 
Giá bán: 1.659.000 ₫
Kinh doanh nhà hàng hoặc gia đình quán ăn, quán rượu, bước cuối cùng để hoàn thành một dự án mà là đồ nội thất, chọn đồ nội thất để phù hợp với mô hình thống nhất, thường được sử dụng hàng gỗ nội thất cho sang trọng mang tính thẩm mỹ và cũng làm ấm không gian trong khi được bao quanh bởi những bức tường màu trắng . Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác như bàn ghế gỗ phòng ăn, bàn ăn...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét