Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:30
Với sự kết hợp độc đáo giữa tinh tế và gỗ sang trọng và PU, Nội thất Hòa Phát đã giới thiệu các đồ nội thất phòng lãnh đạo sản phẩm bao gồm bàn giám đốc, ghế, tủ giám đốc góp phần vào một không gian làm việc cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.
Bàn giám đốc DT1890H34
Giá bán: 3.399.000 ₫

Đi đầu trong xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới, Nội thất Hòa Phát không ngừng nghiên cứu, sản phẩm sáng tạo ra mắt dòng nội thất về phía phòng hiện đại văn phòng thẩm mỹ độc đáo, ấn tượng và cao. sản phẩm của Hòa Phát đóng góp cho một dòng phong phú và đa dạng của các sản phẩm nội thất văn phòng ở Việt Nam cũng như tăng cường khả năng cạnh tranh với các dòng sản phẩm nhập khẩu. Trong đó, các giám đốc của bảng Hòa Phát sơn PU cao cấp dòng sản phẩm gỗ đánh dấu một bước tiến quan trọng, quan trọng trong thiết kế nội thất từ ​​gỗ tự nhiên.
Cùng với sự phát triển của xã hội, bên cạnh những người tiêu dùng tiện ích ngày càng chú ý đến tính thẩm mỹ và sang trọng. Giám đốc sản phẩm bàn gỗ sơn PU cao cấp thiết kế với đường nét thanh lịch, đẳng cấp, tỉ mỉ trong từng chi tiết giúp xác nhận vị trí, tôn lên uy quyền của người sử dụng.
PU sơn là sơn có độ bám dính tốt, độ cứng cao, không phai, chống vàng lá, có thể chịu được các tác động từ môi trường như mối mọt, nấm mốc ... Sơn PU với màu sắc tự nhiên và độ bóng cao làm tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng sản phẩm bền. Đây là một lựa chọn hoàn hảo để sử dụng trong sự kết hợp với gỗ cho thiết kế nội thất không gian lãnh đạo phòng.
bộ sản phẩm giám đốc Bàn giám đốc,tủ giám đốc, ghế da Hòa Phát được thiết kế với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, hướng tới sự thanh lịch, hiện đại, sang trọng khi kết hợp với nhau trong đồng bộ với các nhà lãnh đạo văn phòng sẽ làm cho một luồng gió mới cho không gian văn phòng.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét