Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:42
Ghế gấp văn phòng được sử dụng rộng rãi không chỉ trong văn phòng. Với văn phòng có diện tích hạn chế, điều này là rất thích hợp. Có rất nhiều nhà sản xuất gấp văn phòng ghế với thiết kế và phong cách khác nhau. Trong đó, phải kể đến công ty nội thất Hòa Phát, một công ty hàng đầu trong ngành công nghiệp. Ghế gấp Hòa Phát G03A văn phòng là sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nó chiếc ghế này.

Ghế gấp G03A
Giá bán: 224.000 ₫

Ghế gấp Hòa Phát văn phòng G03A dạng gấp, thép hình oval khung ống sơn tĩnh o16 rắn. Đối mặt ngồi, tựa nhựa đệm chất lượng cao và đưa vào thanh mát với màu sắc để lựa chọn. Ghế có thể được đặt ở ngoài trời mà không lo lắng về bệnh gỉ sắt. Vì vậy, các ghế được đặt tại các bãi biển, hồ bơi, ... rất thuận tiện.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt


G03A là một chiếc ghế đa năng có thể được sử dụng trong nhiều ngành với nhiều mục đích khác nhau. Ghế dùng cho bàn ăn, bàn ăn và ghế tạo sự hoàn hảo. Thuận tiện định dạng gấp tịch ghế có thể giúp bạn gọn gàng, di chuyển thuận tiện. Ghế được đảm bảo 12 tháng.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét