Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:14
Ghế văn phòng Hòa Phát với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ ghế xoay, ghế lưới, quỳ ghế với thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc tại văn phòng. Ghế văn phòng được sản xuất từ ​​vật liệu khác nhau như khung kim loại kết hợp với các chất liệu nỉ, da thuộc hoặc vật liệu lưới từng có những lợi thế riêng của mình.
Ghế xoay SG528
Giá bán: 733.000 ₫

ghế xoay văn phòng Hòa Phát là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhân viên văn phòng văn phòng tạo cảm giác thoải mái nhất trong công việc, và bạn có thể di chuyển dễ dàng trong phòng. Bạn không cần phải đứng lên có thể di chuyển, phần bánh chân ghế sẽ giúp bạn di chuyển để lấy tài liệu hoặc làm bất cứ điều gì trong văn phòng của ông.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Nhân viên ghế xoay thông minh ghế thiết kế xoay chân chắc chắn, linh hoạt và có thể xoay 360 độ hệ thống trục, cần một chút giúp đỡ thấp điều chỉnh chiều cao của ghế, giúp bạn làm việc tiêu chuẩn tư thế và phòng ngừa được các bệnh mà nhân viên văn phòng thường xuyên.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như bàn giám đốc hòa phát, bàn làm việc, bàn văn phòng,...Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét