Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 19:27
Ngày nay, các sản phẩm ghế nỉ với phần bọc nệm dầy không còn là sản phẩm yêu thích của các văn phòng hiện đại nữa. Mà thay vào đó, sản phẩm ghế lưới văn phòng chiếm được sự yêu thích và phổ biến rộng rãi trong các văn phòng hiện đại. Phải nói rằng ghế xoay văn phòng tựa lưng lưới là người bạn đồng hành gắn bó nhất của nhân viên văn phòng. Dưới đây là, một số tính năng và ưu điểm vượt trội của ghế lưới văn phòng chân xoay sản phẩm của nội thất văn phòng Hòa Phát chất lượng hàng đầu về nội thất văn phòng tại Việt Nam.

Ghế lưới văn phòng mang lại cảm giác dễ chịu vượt trội

Với đặc tính phần lưng tựa làm từ lưới đem đến cho người dùng cảm giác mát mẻ, thông thoáng không bị đổ mồ hôi, không bị đọng mồ hôi gây khó chịu lưng và tất nhiên là các nhân sẽ không lo tình trạng áo bị nhăn sau lưng do đổ mồ hôi – tình trạng hay xảy ra ở các loại ghế văn phòng kém chất lượng

Với phong cách trẻ trung và phóng khoáng, ghế lưới đã hấp dẫn và rất được lòng nhân viên văn phòng. Dòng ghế lưới liên tục cập nhật xu hướng và cho ra đời các dòng sản phẩm mới hợp với thị hiếu người tiêu dùng.  Nó trở thành một sản phẩm ghế văn phòng cao cấp nhờ vào đặc tính gọn nhẹ, nhưng chịu lực tốt và bền với thời gian.

Tham khảo sản phẩm ghế giám đốc Hòa Phát cho lãnh đạo của bạn

Các loại ghế nệm cũ thường làm cho người dùng có cảm giác đau lưng do lưng ghế thẳng. Thế nhưng, đa số các loại ghế lưới văn phòng được thiết kế an toàn và hiệu quả, với phần tựa lưng bằng lưới có hình dạng cong và ôm sát cơ thể của lưới chịu lực sẽ mang đến cho nhân viên một tư thế ngồi khoa học nhất, tránh được các bệnh về cơ và xương khớp thường gặp ở nhân viên văn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét