Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:40
Trang trí nội giày phong thủy không chỉ giữ cho giày gọn gàng mà còn tốt cho sự nghiệp của bạn và hòa bình trong gia đình của bạn.

Mọi người đều biết rằng nhà của bạn sẽ ngăn nắp hơn khi đôi giày được lưu trữ ngay ngắn. Nhưng nơi bố trí tủ để giày cho phong thủy không phải là tất cả mọi người biết. Hãy tham khảo để bố trí tủ Hay để những đôi giày phong thủy ẩn.
Tủ để giày CA-SH-01
Giá bán: 630.000 ₫

Sử dụng giày thường bị dính bẩn. Nếu còn lại nằm xung quanh, chúng ta sẽ có ảnh hưởng xấu đến cảnh quan. Các trường hợp đôi giày được coi là vật liệu hấp thụ không khí bẩn, do đó bạn không nên liệt kê cửa đối diện.
Tham khảo thêm: Tủ sắt đựng quần áo
Nhiều gia đình muốn dọn dẹp tủ phòng khách đã chọn giày ngoài cửa trước. Tuy nhiên điều này có thể gây ra bất hòa trong gia đình. Ngược kê giày tủ bên trong cửa chính, gia đình sẽ hòa thuận và có nhiều khách. Vị trí tốt nhất để kê cửa giày tủ quần áo là đúng, bởi vì kể từ đây sẽ tránh được những nhược điểm.

Đối với tủ giày trong phòng ngủ có thể tạo thuận lợi cho sự lựa chọn giày dép. Tuy nhiên đôi giày nặng mùi có tác động tiêu cực đến sức khỏe, vì vậy tốt nhất là bạn không liệt kê tủ giày trong phòng ngủ. Nếu bạn vẫn muốn để trang trí tủ giày ở đây, bạn chỉ nên để những đôi giày mới hoặc sạch.

Ngoài vị trí, bạn cũng cần phải chú ý đến kích thước và màu sắc tủ để tránh phạm những điều cấm kỵ trong phong thủy. Độ cao, chiều cao, tủ giày không nên vượt quá 1/3 chiều cao của căn phòng. Theo phong thủy, tủ giày quá cao là không tốt cho danh sự nghiệp. Nếu bạn đã mua tủ như vậy, khoang trên giày chỉ như vậy mới.
Tủ để giày CA-SH-02
Giá bán: 882.000 ₫

Về quy mô, nội các không nên giày quá lớn. Tủ giày phụ nữ duy nhất của kích thước quá lớn, nếu nó không phải là tốt cho cuộc sống tình cảm riêng.
Tham khảo thêm: bàn ăn chân sắt
Theo phong thủy, tủ giày tốt nhất chỉ nên có 5 tầng bởi vì nó đại diện cho năm yếu tố. Ít hơn 5 tầng giày tủ quần áo không có một tác động lớn, nhưng nhiều hơn 5 tầng rất xấu. Tương tự như vậy, mỗi ngăn xếp 5 đôi giày sẽ đạt được một sự cân bằng của năm yếu tố.

Thống kê tủ giày nên liên lạc với mặt đất bởi giày của nhà thổ hoạt động, nếu nâng lên, sẽ ảnh hưởng đến tay đua. Ngoài ra, có nghĩa là nền tảng giày dép, nếu ổn định nền tảng sẽ có lợi cho sự phát triển chuyên nghiệp.

Các màu sắc của giày nên chọn tủ màu trầm thay vì các màu sặc sỡ. Phía trên tủ giày có thể hiển thị cây, hoa, hoặc các mặt hàng mỹ nghệ, không chỉ đẹp mà còn mang lại may mắn.

Khi lưu trữ giày của bạn nên đặt đôi giày gọn gàng, ngăn nắp với cuộc sống gia đình hài hòa hơn, đoàn kết. Ngược lại, nếu vứt lung tung, hòa bình lộn xộn sẽ không tốt cho gia đình.

Với những tủ giày được thiết kế để nghiêng giá, trong khi xếp hạng của giày, bạn nên để cho các ngón chân trở lên bởi nó sẽ tốt cho sự nghiệp của bạn. Mũ nên cũng vào phía trong tủ, tránh hướng vào người bởi vì về lâu dài là không tốt cho sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét