Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 23:05
Xuân Hòa chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất gia đình, văn phòng chính hãng tại miền Bắc.

Xã hội phát triển, diện tích nhà ở là không còn rộng rãi như trước. Bạn đang tìm kiếm một giải pháp cho ngôi nhà của mình? Hãy đến với bộ sưu tập bàn ăn gấp Xuân Hòa, không bừa bãi, không vướng víu và vẫn cung cấp cho nhà của bạn vẻ đẹp lịch sự, trang nhã.
Bàn ghế ăn BIO-12-07
Giá bán: 3.035.000 ₫

Đối với nhiều năm sản phẩm tiêu dùng bình chọn là "Hàng chất lượng cao Việt Nam", bàn ăn gấp Xuân Hòa có người tiêu dùng không bao giờ thất vọng. Với thiết kế sang trọng của nó và vẫn sạch sẽ, gọn gàng bàn Xuân Hòa là sự lựa chọn số một của các nhà Việt.
Tham khảo thêm: Ghế giường đa năng
Ngày càng có nhiều đổi mới trong thiết kế, bàn ăn gấp Xuân Hòa cũng mang lại một cảm giác ấm áp trong bữa ăn của các thành viên trong gia đình.
Tham khảo thêm: Giá giường tầng
Phá vỡ suy nghĩ về các bảng bằng thép không gỉ lạnh, với một phong phú đa dạng về màu sắc, bàn Xuân Hòa thực sự có thể so sánh với các bàn ăn bằng gỗ cồng kềnh đắt tiền.

Bên cạnh đó, mỗi khi bạn sử dụng xong chúng rất dễ dàng để làm sạch, và lưu trữ thuận tiện khi gập lại thành góc.
Ngôi nhà của bạn trở nên nhỏ gọn hơn bao giờ hết, bàn ăn gấp Xuân Hòa sẽ được người bạn tin cậy của tất cả các bà nội trợ Việt.
Bên cạnh đó, chúng tôi có rất nhiều đồ nội thất như lao động gia đình bàn ăn, áo khoác, quần áo ngựa ... Mọi thứ trở nên nội thất thuận tiện hơn và gọn gàng Xuân Hòa. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được căn phòng gọn gàng như là tiêu chuẩn ngoại tuyến.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét