Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 21:06
Hãy cho phòng ngủ của bạn một cái nhìn hoàn toàn sang trọng và mô hình lớp giường đôi, giường sắt đơn đóng vai trò không nhỏ để mang lại một cuộc sống hoàn toàn thú vị cho bạn và gia đình bạn

Được làm bằng sắt kết hợp với các đường cong của nghệ thuật chế biến nổi, sắt mỹ thuật đã mang đến vẻ đẹp sắt giường đôi và độ bền vượt thời gian.

Sắt nghệ thuật giường đầu tư khắc đường nét tinh tế và mô hình nhưng cũng vô cùng hấp dẫn và dễ dàng lắp ráp để giúp bạn di chuyển bất cứ nơi nào trong nhà.
Giường đơn GI-05-00. Giá bán: 1.522.500 ₫

Sau một ngày dài lao động không có gì là tốt hơn so với khi bạn được đắm mình trong một không gian lãng mạn mà dường như bị mê hoặc với sự thừa trên một chiếc giường mềm mại như thế này nhiều nhất.

Giường sắt đã được chế biến bởi bàn tay khéo léo và tài hoa của những người có quá trình ứng dụng làm cho bột tráng bán sản phẩm bền theo thời gian và không phai của mối hoặc các vật liệu khác.

Các phòng đều được trang trí bằng sắt nghệ thuật hoặc sẽ có gia đình quý tộc sang trọng quý phái như cốt truyện cũ hoặc sẽ có nét tinh tế thanh lịch riêng của mình mà không phải là vật liệu có thể làm điều đó. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm giường gấp giá rẻ, giường tầng...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý Xuân Hòa Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét