Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:39
Các phòng của nhà lãnh đạo không chỉ là một nơi để làm việc, mà còn là nơi để thể hiện năng lực và quyền hạn. Vì vậy, bàn làm việc của giám đốc là cần thiết để thể hiện điều trên.


Bàn giám đốc thường có màu đen hoặc màu nâu gỗ
Các tông màu trầm, đơn giản như gỗ màu đen, màu trắng hoặc màu nâu có thể giúp truyền đạt mức độ và sức mạnh của ngồi. Đằng sau thường sẽ có một tủ gỗ lớn giúp giữ hồ sơ và các tài liệu gọn gàng. tủ gỗ và bàn như vậy tương tự trong màu sắc để tạo ra một không gian thống nhất.
Bàn giám đốc DT2010V3
Giá bán: 4.830.000 ₫


Bàn giám đốc nên đặt ở một vị trí có thể quan sát được lối vào
Theo phong thủy, chúng ta nên đặt bàn ở hướng có thể được quan sát cửa ra vào. Điều đó giúp cho người ngồi chủ động và nắm bắt những cơ hội đến với họ. Lý tưởng nhất, nên đặt bàn nằm đối diện chéo cánh cửa của căn phòng, điều này sẽ giúp mọi người ngồi tất cả mọi thứ xảy ra bên ngoài quan sát.
Bàn giám đốc DT1890H40
Giá bán:  

Người dùng tự đặt bàn làm việc giúp chúng ta chủ động với những điều xảy ra với tôi
Bên cạnh đó một số các giám đốc L. Tôi hình, hầu hết các bàn được hình Mặc dù kích thước, nhưng vì những đường nét đơn giản của phong cách hiện đại, giám đốc bàn làm việc đã tạo ra hành tinh thế giới thị giác.

Trong một căn phòng được trang trí bằng những bức tranh tường và bình đáng yêu. Hy vọng rằng những gợi ý giúp bạn tìm thấy những mẫu trên bàn làm việc của giám đốc mình hài lòng và thành công con đường sự nghiệp.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét