Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:23
Trẻ trung, ấn tượng và thời trang là những điểm nổi bật của thiết kế sản phẩm ghế xoay văn phòng Hòa Phát . Sản phẩm được sản xuất với phong cách đa dạng, khung tựa vuông, hình thang, hình trái tim ... tạo sự thanh lịch, tinh tế theo phong cách mở phù hợp với không gian làm việc, hiện đại.

Ghế lưới cao cấp GL203
Giá bán: 1.627.000 ₫

Sau một thời gian dài nghiên cứu, sáng tạo và đổi mới, Nội thất Hòa Phát đã đưa ra một lưới dòng sản phẩm thị trường văn phòng ghế xoay cao cấp bao gồm cho ghế lãnh đạo, ghế nhân viên, họp bàn ghế với thiết kế hiện đại, xu hướng thẩm mỹ bắt trẻ trung cũng như người tiêu dùng hiện nay xu hướng. So với cùng ghế xoay loại lưới có sẵn trên thị trường, những chiếc ghế xoay Hòa Phát lưới phần chiếm ưu thế bởi chất lượng và khả năng sử dụng. Ghế có thiết kế khung ghế độ tin cậy lưới bọc nhựa, khả năng chịu lực cao. Điểm nổi bật của Hòa Phát chủ trì dòng xoay là backrests lưới dựa ngửa ở nhiều cấp độ tạo ra một cảm giác thoải mái khi ngồi làm việc hoặc thư giãn. Một số ghế dòng sự kết hợp của nhựa và vật liệu chrome trong một số chi tiết như chân ghế, cần xem xét một chút ... thu hút khách hàng, nhưng nó vẫn đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể sản xuất phù hợp với lứa tuổi và không gian làm việc khác nhau.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Xoay sản phẩm ghế lưới cho phong cách lãnh đạo cao cấp được thiết kế riêng biệt, tạo ra bề mặt nhưng không thiếu tính hiện đại và sang trọng. Bọc ghế xốp đệm xốp lưới êm ái, giúp lưu thông không khí, làm giảm sự tích tụ nhiệt cảm thấy không thoải mái ngồi làm việc. Bát ghế ngả cơ chế điều chỉnh ghế ở nhiều cấp độ khác nhau. Ngoài ra, dòng sản phẩm ghế xoay lưới Hòa Phát cũng ghi bàn bởi sự đột phá khi lựa chọn màu sắc trang trí đệm ghế, phù hợp với nhiều lứa tuổi để khách hàng lựa chọn thoải mái.

Ghế lưới GL109
Giá bán: 979.000 ₫

Sự phong phú, đa dạng về mẫu mã, chất liệu cũng như các tiện ích của các sản phẩm trong văn phòng sử dụng ghế xoay lưới Hòa Phát đã thực hiện một bước đột phá trong thị trường nội thất hiện nay. Sản phẩm khi kết hợp với chân sắt bàn đồng bộ, tủ thép Hòa Phát sẽ cung cấp một không gian làm việc đầy sang trọng, hiện đại và không kém năng động, trẻ trung. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như bàn giám đốc hòa phát, bàn làm việc, bàn văn phòng,....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét