Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:12
Những thiết kế tủ quần áo hiện đại sang trọng của phong cách, màu sắc cho đến các vật liệu luôn luôn là ước mơ của nhiều chủ nhà. Thiết kế tủ quần áo Xuân Hòa mang lại chất lượng và vẻ đẹp của tủ quần áo.
Tủ sắt quần áo CA-9K-1A
Giá bán:  
Với tủ quần áo mini, bạn sẽ cảm thấy rộng rãi và nâng cao tinh thần, gọn gàng, nhưng không chơi quá chậc để bạn lo sợ không đủ không gian vận chuyển hàng hóa.
Để đáp ứng các diện tích nhỏ của nhà bạn, phòng ngủ là giải pháp hiệu quả nhất để tiết kiệm và hữu ích là sử dụng các tủ quần áo nhỏ.
Tham khảo thêm: Cầu là quần áo
Để tạo cảm giác rộng rãi cho căn phòng nhỏ, chật chội, tốt nhất bạn vẫn nên chọn ánh sáng nhợt nhạt cùng màu hoặc nhà tông màu trắng cho cửa tủ này.
Tủ sắt quần áo CA-6A-1K
Giá bán: 3.514.000 ₫

Với thiết kế được nghiên cứu kỹ lưỡng thói quen, phong tục của người dân sinh sống tại Việt Nam. Mỗi tủ đều có định nghĩa riêng của chúng tôi phong cách hiện đại, thời trang. Bạn có rất nhiều sự lựa chọn từ màu sắc, kích thước, kiểu dáng và phong cách để phù hợp với cách bố trí của các đồ nội thất trong phòng của bạn. Với những thiết kế sang trọng tủ quần áo, bạn sẽ tìm thấy những thiết kế của căn phòng riêng của họ thú vị và thoải mái hơn bao giờ hết.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét