Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:41
Sản phẩm giường tầng sắt của Xuân Hòa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường đồ nội thất, nơi lựa chọn được sử dụng nhiều như một ký túc xá sinh viên, nhà trọ ... với nhiều ưu điểm, độ tin cậy và giá cả sản phẩm.
Chất liệu giường tầng Xuân Hòa
Giường tầng GI-02-02
Giá bán: 2.275.500 ₫

Xuân Hòa giường sắt giường được sản xuất bằng bột bọc vật liệu thép, Sử dụng 1.2mm ống dày với công nghệ sơn tĩnh điện các nước tiên tiến, đảm bảo độ tin cậy cao; còn được gọi là giường giường sắt.
Giường được trang bị vành đai chuyên dụng và đinh vít; dát giường bằng gỗ hoặc thanh sắt bền, chắc chắn. Sản phẩm dành riêng giường tầng nơi nội trú của học sinh, sinh viên, phòng cho người lao động trong các nhà máy, xí nghiệp ... và ký túc xá, nơi diện tích sử dụng hạn chế.

Giường tầng là giải pháp tối ưu nhất trong việc tiết kiệm không gian
Giường tầng GI-02-03
Gía bán:  

Trên thị trường, các loại giường tầng sắt Xuân Hòa được thiết kế ngày càng đa dạng, theo đó có nhiều trong đồ dùng đồng bộ hóa. Nếu bạn không thích kiểu truyền thống của giường tầng bao gồm chỗ ngủ, sau đó các loại giường thấp được thiết kế như "ngăn kéo" cơ động và loại hình kết hợp giữa chiếc giường ngủ của tủ và bàn đều giống nhau ... là rất phổ biến.
Nếu không có đủ điều kiện để bố trí một phòng ngủ riêng biệt cho "trẻ em", các thiết kế của một chiếc giường vì vậy chúng tôi đã có một chỗ ngủ riêng biệt, cả hai chia sẻ không gian lẫn nhau sẽ là một giải pháp hợp lý và tiện ích. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như giường gấp văn phòng giá rẻ, tủ sắt quần áo giá rẻ,...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét