Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:16
Là người đứng đầu bộ phận, người đứng đầu của nhân viên thúc giục trách nhiệm, thiết lập khóa học cho văn phòng tương lai và quyết định chiến lược quan trọng. Vì vậy, các nhà quản lý phải bố trí cho một nơi thoải mái để làm việc, nơi phong thủy để mang lại may mắn và giúp đỡ các nhà lãnh đạo đưa ra quyết định chính và chính sách khôn ngoan để cung cấp cho các phòng ban và công ty xuất bản nhiều lần.

Để thiết kế và bố trí một nhà quản lý cấp cao của bảng, quyền trước hết là khẳng định của tác phẩm, sau đây là để tạo ra một bầu không khí chuyên nghiệp của sự sang trọng, mang lại may mắn trong công việc.
Bàn giám đốc DT1890V3
Giá bán: 4.017.000 ₫

- Bàn làm việc về tiêu chuẩn kích thước phải được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp và y tế đề xuất. Tiêu chuẩn chiều cao bảng kích thước của 4 số kỹ thuật: 700mm, 720mm, 740mm, 760mm. Kích thước của các tiêu chuẩn chiều cao ghế ngồi bao gồm 3 thông số kỹ thuật: 400mm, 420mm, 440mm để đảm bảo một chỗ ngồi thoải mái nhất cho người lãnh đạo.

- Về màu sắc: Bàn làm việc mà không có màu sắc quá lòe loẹt hoặc quá sáng, theo phong thủy nên chọn màu gỗ, ánh của bảng là đủ, chọn bàn gỗ màu nâu với màu sắc bóng, hoặc màu xám sẽ mang lại may mắn cho những người cư ngụ và tạo hài hòa trong nội thất văn phòng.

- Bố trí bàn làm việc theo phong thủy, tránh cửa ra vào và tập tin ngăn kéo tủ hoặc điện thoại di động để tạo thêm không gian là không có sản phẩm nào cũng không quá chặt chẽ, có thể giúp các nhà lãnh đạo có tầm nhìn và có đủ năng lượng để làm việc.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như là ghế da Hòa Phát, ghế xoay văn phòng hòa phát, bàn văn phòng,....Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét