Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 23:30
Chúng tôi mang lại cho bạn một số nguồn cảm hứng cho việc tạo ra một tủ quần áo tuyệt vời để phù hợp với phòng ngủ của bạn. Tủ quần áo là điều cần thiết cho một phòng ngủ. Điều này giúp giữ đồ đạc và quần áo của bạn.
Tủ sắt quần áo CA-6K-1A
Giá bán:3.514.000 ₫

Lời khuyên cho việc thiết kế tủ quần áo
Thực hiện đo lường hoàn chỉnh. Hãy chắc chắn rằng bạn nhận thức được chiều cao trần và yếu tố cần thiết khác trước khi bạn bắt đầu xây dựng.
Hãy nhìn vào những gì bạn muốn tủ quần áo của bạn trông như thế nào. nó sẽ có rất nhiều kệ, kệ hay chỉ là một cánh cửa để tách hai buồng? nó sẽ phải móc cho quần áo và túi xách hoặc kệ đồng bằng? nó sẽ là một sự kết hợp của hai màu sắc hay không.
Tham khảo thêm: giường gấp Xuân Hòa
Nhường chỗ cho kệ rằng đang ở một chiều cao. Bạn có thể lưu trữ các hàng hóa nguyên vẹn không sử dụng hoặc đã sử dụng trong tương lai.
Một quyết định bạn sẽ phải làm là cho dù bạn muốn tủ áo mở hoặc tủ với cửa chớp. Bạn có thể sẽ thấy rằng mặc dù sự tồn tại của bắn súng miễn phí để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, nó cũng làm cho nó dustier.
Tham khảo thêm: Mắc áo
Bạn có thể đóng cửa gian gác xép của mình cho công chúng - tất cả bạn cần là các bản lề và cửa chớp. Kiểm tra bộ sưu tập này của 9 mẫu thiết kế tủ quần áo tuyệt đẹp này bạn sẽ thấy một vai trò quan trọng trong phòng ngủ cầu tủ trang trí để tăng cường vai trò của lưu trữ cho quần áo của bạn.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét