Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:46
Để đáp ứng nhu cầu tiết kiệm không gian của nhiều doanh nghiệp, Hòa Phát đã mở rộng cung cấp chất lượng văn phòng ghế gập có nhiều kiểu dáng đẹp để cung cấp nhiều sự lựa chọn thích hợp hơn cho khách hàng. Tùy thuộc vào sở thích, đặc điểm doanh nghiệp và mục đích sử dụng mà bạn có thể có những lựa chọn thích hợp cho mình.
Ghế gấp G14
Giá bán: 295.000 ₫

Hòa Phát giải pháp ghế gấp văn phòng cho không gian hẹp
Chúng tôi có thể nói sự ra đời của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay đang làm cho nhu cầu gấp ghế trang bị văn phòng tại Hòa Phát tiếp tục tăng vì sản phẩm này mang lại cho họ những lợi ích thiết thực và làm cho họ cảm thấy thoải mái khi sử dụng. vấn đề đặc biệt của khu vực văn phòng nhỏ của nhiều doanh nghiệp dường như đã được giải quyết thỏa đáng thông qua các bảng xếp và ghế mẫu xinh đẹp và ấn tượng này.

Ghế gấp G10
Giá bán: 225.000 ₫

Hòa Phát văn phòng ghế xếp sản phẩm ấn tượng cho không gian làm việc
Vì vậy, nếu bạn đang có ý định trang bị văn phòng có thể tham khảo những chiếc ghế gấp bảng mẫu cho văn phòng để đưa ra quyết định phù hợp cho mình.
Nhiều văn phòng gấp ghế mới đã có mặt tại Hòa Phát
Giống như các đồ nội thất văn phòng khác, ghế gấp văn phòng tại Hòa Phát luôn cập nhật những thiết kế ấn tượng và độc đáo để mang lại nhiều sự lựa chọn thú vị cho khách hàng của chúng tôi. Bên cạnh đó, nó cũng là dòng sản phẩm có màu sắc vô cùng đa dạng giúp cho các doanh nghiệp có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với thương hiệu của họ.

Ghế văn phòng Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú
Ngoài ra nếu bạn muốn thiết kế nội thất mẫu cho doanh nghiệp của bạn cũng có thể đến với Hòa Phát đơn đặt hàng sẽ được giao trong thời gian ngắn nhất. Hy vọng rằng với những tiện ích mang lại SCPI sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mua sắm tại các cửa hàng bán lẻ của chúng tôi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của Hòa Phát như bàn giám đốc hòa phát, bàn làm việc, bàn học sinh....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét