Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:44
Hãy cùng nội thất Xuân Hòa tham khảo những mẫu giường tầng dành cho trẻ em:
Với trẻ nhỏ, một môi trường sống tốt sẽ đảm bảo sự phát triển thể chất và tinh thần cho trẻ sơ sinh kéo dài. Một trong những hạng mục quan trọng được gắn vào giường của em bé ngủ. Với những đứa trẻ hiếu động, sau đó một chiếc giường tầng tinh nghịch linh hoạt sẽ là sự lựa chọn thông minh.
nghiên cứu khoa học đã chứng minh, não bộ của bé sẽ tăng trưởng mạnh nhất trong giai đoạn vàng từ 1-6 tuổi. Vì vậy, mang lại một môi trường năng động trong cuộc sống của một đứa trẻ với trẻ nhỏ hình thành đa năng giường tầng sẽ góp phần đáng kể vào việc thăm dò và bé tò mò.
Đa năng giường bên ngoài chức năng chính là để ngủ, nó cũng có thể được sử dụng như là một trung tâm học tập hoặc thậm chí là một tủ quần áo cho em bé của bạn. Một số loại giường cũng được thiết kế để tận dụng không gian dưới gầm giường để kéo thiết kế tủ thuận tiện, mới, bé thoải mái để mang nó đây. Em bé của bạn sẽ thực sự thưởng thức ưa thích giường thiết kế mẫu, có rất nhiều chi tiết nhỏ và thói quen gọn gàng hình thành trẻ sơ sinh.
Giường tầng GI-02-02. Giá bán: 2.275.500 ₫

Thiết kế đa năng giường tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, độc đáo, sáng tạo là một tù gỗ tự nhiên cực kỳ chắc chắn, sử dụng lâu dài cho sức khoẻ và an toàn. Bên cạnh đó, gỗ sẽ được dễ dàng trong lựa chọn mô hình thiết kế và màu sắc. Với em bé màu sắc nên chọn màu sắc tươi sáng, bẩn thỉu vui vẻ và phải đảm bảo phù hợp với lợi ích của trẻ em. Nếu một cô gái, có thể chọn màu sắc tươi sáng như hồng, trắng, tím, ... mang lại bầu không khí dịu bé, tâm trạng phấn khởi giàu trí tưởng tượng.

Đối với bé trai, màu sắc phổ biến nhất là màu xanh, màu xanh hoặc màu xanh nhạt và đơn sắc. Với những màu sắc, nó sẽ mang lại không gian yên tĩnh để học tập và nghỉ ngơi cho các em bé. Với những căn phòng với không gian thoải mái, bạn hoàn toàn có thể chọn màu sắc hoặc các chi tiết khác mà con bé thích được vui vẻ, thoải mái.
Giường tầng GI-02-03. Giá bán: 1.788.500 ₫

Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc cho các bé, cha mẹ nên chú ý đến độ tuổi của trẻ. Bởi vì xung quanh là nền tảng cho em bé của bạn và nhận thức nâng lên.
giường ngủ trẻ em là một thực tế sản phẩm nghệ thuật linh hoạt. Không chỉ giúp con bạn ngủ ngon lành, nhưng cũng sử dụng nhiều tiện ích khác. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm những sản phẩm khác như giường ngủ đơn, giường bạt gấp,....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét