Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:50
Ghế xoay văn phòng Hòa Phát là xu hướng trong những lựa chọn hàng đầu của các sản phẩm nội thất văn phòng.
Với sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người sử dụng sự chú ý ngày càng nhiều hơn. Với công việc văn phòng với những đặc trưng riêng của nó luôn luôn đòi hỏi sản phẩm hay thiết bị có thiết kế tốt hơn, đặc biệt là cho các ghế. Nắm bắt được nhu cầu này, công ty Hòa Phát luôn cố gắng tạo ra các dòng ghế xoay văn phòng phù hợp với người sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Hãy để chúng tôi tìm hiểu các tính năng thiết kế mang lại ghế xoay Hòa Phát.

Ghế lưới cao cấp GL303
Giá bán: 2.111.000 ₫

Như chúng ta đều biết, thời gian làm việc tối thiểu là 8 giờ của văn phòng người / ngày và chủ yếu là ngồi trong một chiếc ghế để làm việc, điều này là nguyên nhân gây ra các bệnh nghiêm trọng như lưng gù, vẹo cột sống, vôi hóa cột sống, ... Do đó, xoay cấu trúc sẽ cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh và thay đổi rất nhiều vị trí, từ đó giúp xua tan mệt mỏi khi ngồi lâu. Ngoài ra, kết hợp với cấu trúc xoay chân ghế bánh xe, vì vậy bạn có thể di chuyển chỗ ngồi vào vị trí càng gần với các tài liệu nội hoặc đến các địa điểm khác để thực hiện công việc một cách thuận tiện.
Ghế lưới văn phòng GL110
Giá bán: 920.000 ₫

Cần gạt hơi cho phép bạn điều chỉnh chỗ ngồi chiều cao thấp một cách dễ dàng. Nó hoạt động theo nguyên tắc đẩy hút không khí.
Các xoay văn phòng ghế dòng Phát nhau với cấu trúc và thiết kế của nó, cũng như các vật liệu khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Ghế xoay văn phòng Hòa Phát với thiết kế hiện đại và cấu trúc nhỏ gọn, cho bạn sự thoải mái khi làm việc. Hải cẩu mút nhẹ nhàng, bạn không được người ê. Tay vịn hai bên làm cho cánh tay điểm nghỉ ngơi. ghế thiết kế rất nhẹ và dễ dàng di chuyển và vận chuyển. Ghế được đảm bảo 12 tháng theo quy định của công ty. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm kết hợp như bàn giám đốc Hòa Phát, bàn văn phòng, bàn làm việc,...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét