Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:45
Bàn giám đốc là một sản phẩm của nội thất Hòa Phát Hòa Phát tập trung vào đầu tư và được biết đến như là một trong những đạo bàn uy tín nhất của dòng trên thị trường hiện nay. Nhưng sản xuất không phải là nhiều, nhưng với số lượng các Bàn giám đốc Hòa Phát tiềm sang trọng, lịch sự và thể hiện trình độ, thẩm quyền của một nhà lãnh đạo, người đứng đầu các cơ quan, doanh nghiệp.

Bàn giám đốc sơn PU DT2010H40
Giá bán: 4.294.500 ₫

Bàn giám đốc Hòa Phát là dòng sản phẩm đồ được làm chủ yếu từ gỗ, sơn từ công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất. Phần lớn các loại bảng là lớn hơn so với các loại bàn văn phòng bình thường. Bàn với thiết kế sang trọng, thường có một, màu sắc sâu tròn hoặc vuông để tạo ra các cơ quan thích hợp cho các phòng họp. Bàn được trang trí với những hoa văn độc đáo ở phía trước và gạch vát một cách cẩn thận.

>>>XEM THÊM: hướng dẫn mở khóa két sắt

Nội thất Hòa Phát xin được giới thiệu khách hàng cho giám đốc các bộ sưu tập bảng hiện nay phổ biến nhất: Bàn giám đốc Veneer, giám đốc của bảng PU, ngoài một số loại khác của bảng cao cấp ... chi phí của loại mục tiêu khác nhau , do đó, được dựa trên thu nhập, quy mô công ty hoặc mức độ quan trọng của bảng phòng họp để lựa chọn phù hợp nhất cho đơn vị mình.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét