Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:57
Ghế gấp văn phòng là một trong những mặt hàng chiến lược đặc biệt quan trọng. Với một thiết kế đơn giản, nhưng cực kỳ tinh vi Ghế gấp Hòa Phát chắc chắn là một sản phẩm thu hút người tiêu dùng đông đúc và phổ biến. Ghế gấp Hòa Phát được thiết kế với khung hình trong nhiều vật liệu như thép không gỉ, thép mạ crôm, sơn tĩnh điện thép. tựa ghế đang hút mặt và đúc bọc nỉ, PVC hoặc cao cấp nhựa nhiều màu để tạo ra một không gian trong lành cho công việc văn phòng.

Một trong những bước đột phá nổi bật trong thiết kế và sản xuất đồ nội thất Hòa Phát là Ghế gấp G03A, đây là một trong những sản phẩm văn phòng ghế gập hoàn toàn mới. Ghế gấp G03A với thiết kế khung thép với lớp phủ bột cao cấp hình bầu dục. Các chỗ ngồi và tựa lưng bằng nan nhựa với màu sắc bắt mắt, tươi. Sản phẩm phù hợp với các văn phòng theo phong cách mở, trẻ trung và năng động. Ngoài ra sản phẩm cũng có thể được sử dụng trong các phòng ăn và quán cà phê cho những người trẻ tuổi.

Ghế gấp G03A
Giá bán: 224.000 ₫
Sản phẩm tiếp theo Nội thất Hòa Phát xin giới thiệu đến bạn những chiếc ghế văn phòng gấp G10. Ghế được sản xuất bằng khung thép không gỉ chắc chắn, chân trượt ghế nhựa trên gạch trơn trượt đảm bảo an toàn cho người sử dụng. ngồi nghiệp mặt da rất lịch sự và sang trọng, chiếc ghế này dòng thích hợp trong phòng họp với diện tích khiêm tốn bằng cách gấp cấu trúc mở linh hoạt, tiện lợi mà nó mang lại.
Ghế gấp G10
Giá bán: 225.000 ₫

Bên cạnh những chiếc ghế văn phòng gấp giới thiệu ở trên, Nội thất Hòa Phát có rất nhiều kiểu dáng và phong cách cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn thoải mái. Chiếc ghế gấp khi kết hợp với nội thất văn phòng khác như bàn ủi chân, tủ tài liệu Hòa Phát sẽ tạo ra một không gian làm việc và năng động hiện đại.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét