Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 22:29
Không may một ngày nào đó “bà hỏa” ghé qua ngôi nhà bạn, vẫn còn một cái may nếu tiền của nhà bạn đã có két sắt chống cháy của Hòa Phát bảo vệ.

Két sắt chống cháy có tính năng đặc biệt

Két sắt chống cháy đúng như cái tên của nó, là sản phẩm chống cháy tốt nhất trong các dòng két sắt. Sản phẩm này được thiết kế bộ mã khóa cơ hay mã điện tử, người dùng có thể tùy ý thay đổi mã số nhằm đảm bảo tính bảo mật.
Xem thêm ghế xoay Hòa Phát chính hãng cho văn phòng

Người dùng có thể tùy chọn két sắt dáng đứng hoặc dáng nằm giúp không gian nhà ở hay văn phòng tăng thêm tính thẩm mỹ. Két sắt chống cháy Hòa Phát hay các loại két sắt khác từ cao cấp cho tới két sắt giá rẻ, phần lớn đều được thiết kế một cánh mở với 2 bản lề nổi.

Két sắt chống cháy Hòa Phát được làm từ những nguyên liệu chịu được nhiệt độ cao lên tới trên 4000 độ C: cát chống cháy, sắt, thép… Cấu tạo chắc chắn của két khiến lửa hay cả các tác động của kẻ trộm cũng khó có thể lấy cắp được tài sản của bạn.

Một số dòng két sắt nổi bật khác của Hòa Phát

Nổi tiếng với những dòng két sắt chất lượng cao, két sắt Hòa Phát đã đưa ra thị trường nhiều loại két với tính năng chuyên biệt: Két sắt mini, két sắt vân tay, két sắt tài lộc, két sắt điện tử, két sắt an toàn.
Tham khảo ghế chân quỳ cho phòng họp sang trọng nhất

Với két sắt mini Hòa Phát, loại két này rất nhỏ gọn, dễ dàng đặt cố định góc tường hoặc đặt trong một tủ khác, phù hợp dùng cho gia đình hay khách sạn. Két sắt vân tay có tính năng mở khóa bằng vân tay, giúp dễ dàng thao tác mà độ bảo mật cao.

Để đảm bảo an toàn cho tài sản gia đình cũng như văn phòng bạn, két sắt Hòa Phát với thương hiệu Hòa Phát 20 năm luôn xứng đáng với niềm tin của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét