Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:50
cuộc sống bận rộn, có những lúc bạn muốn thư giãn thoải mái. Một chiếc ghế xích đu sẽ giúp bạn điều này. Ghế xích đu Xuân Hòa mang đến cho bạn những giờ phút xả strees khi phải làm việc căng thẳng.
Ghế xích đu GNI-07-00
Giá bán: 861.000 ₫

Ghế xích đu Xuân Hòa bền đẹp
Tham khảo thêm: Cây phơi đồ
Ghế xích đu Xuân Hòa được làm từ vật liệu chất lượng cao, khung mạ ghế ống thép, ghế phụ làm bằng nan gỗ tự nhiên, mắt nâu gỗ. Đây là những tài liệu chắc chắn, bền bỉ tuyệt vời giúp ghế bền theo thời gian.

Ghế xích đu Xuân Hòa thiết kế nhỏ gọn
Tham khảo thêm: Ghế bàn ăn
Được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, Ghế xích đu Xuân Hòa phù hợp với nhiều không gian, bao gồm cả không gian với diện tích hẹp. Chủ tịch của các cấu trúc bền vững có thể chịu được trọng lượng đáng kể. Ghế xích đu Xuân Hòa có độ đàn hồi cao, cho người dùng với cảm giác thoải mái và không bị đau lưng.

Ghế xích đu Xuân Hòa giá cả phải chăng
Ghế xích đu Xuân Hòa với phí bảo hiểm của các tính năng Việt Nam đã chinh phục được rất nhiều người tiêu dùng. Một lý do khác là vì giá của nó là vô cùng giá cả phải chăng, phù hợp cho người tiêu dùng thông thường nhất hiện nay

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét