Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 19:22
Hiện nay giường gấp hoặc giường xếp đã trở nên phổ biến cho nhân viên văn phòng, bệnh viện, hoặc nhà. Giường có tính di động cao, khả năng gấp, gấp lại gọn gàng và nhanh chóng, đặc biệt là túi phù hợp với giá rẻ của các nhân viên văn phòng.
Đồ nội thất Xuân Hòa nhận ra sự cần thiết của giường này cung cấp tuyệt vời như thế nào: Nhanh chóng đưa người sử dụng vào giấc ngủ (đặc biệt là ngủ vào buổi trưa); lợi ích lớn cho sức khỏe của người sử dụng (không phải là đau cổ, vẹo cột sống ...). Chúng tôi bán tất cả các loại giường gấp, giường gấp trong nhiều năm với khách hàng của chúng tôi trên khắp đất nước, đặc biệt là ở Hà Nội, nơi mà nhu cầu của nhân viên văn phòng là rất lớn. khách hàng của chúng tôi đa dạng như các bệnh viện, văn phòng, hoặc người mua cá nhân để ngủ ở nhà.

Giường gấp GI-10-10. Giá bán: 2.069.000 ₫

Đồ nội thất Xuân Hòa sẽ cung cấp cho một trong những lý do bạn nên mua giường gấp, giường xếp của chúng tôi như sau:
- Là một trong những nhà cung cấp lâu năm.
- Chất lượng luôn là giường gấp tốt nhất với khung giường làm bằng thép hoặc thép không gỉ sơn hoặc bột bọc cẩn thận. dây dệt nhập khẩu từ Đài Loan với chất lượng tốt nhất.
- Nhân viên giao hàng chuyên nghiệp và lớn, cam kết giao hàng trong 30 phút đồng hồ 1 giờ kể từ khi bạn đặt hàng. (Ngoại trừ 1 trường hợp bất khả kháng).
- Bảo hành 1 tháng uy tín với dây dệt (nếu đan dây bị hỏng). 1 năm đối với khung giường hoặc ghế khung (nếu bị vỡ khung). Chúng tôi luôn luôn đảm bảo phương châm 1 đổi 1 cho khách hàng của chúng tôi.
- Luôn có chế độ khuyến mãi hấp dẫn và rẻ nhất trên thị trường.
Một lần nữa cảm ơn các khách hàng của chúng tôi đã ủng hộ chúng tôi trong suốt những năm qua, và chúng tôi luôn muốn mang đến sự chú ý của bạn vào giấc ngủ như những gì chúng tôi đã cam kết.
Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng của chúng tôi. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như giường tầng gỗ cao cấp, giường sắt giá rẻ, ....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý nội thất Xuân Hòa tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét