Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 19:17
không chỉ phổ biến trên các bảng mẫu Xuân Hòa, bàn ghế hội trường, các sản phẩm không thể thiếu trong mỗi văn phòng là bàn để máy tính . Với sự xuất hiện chuyên nghiệp, bắt mắt, tiện lợi, bền, giá cả hợp lý làm cho bàn máy tính Xuân Hòa là sự lựa chọn của các doanh nghiệp phổ biến hiện nay, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ, mới trên thị trường. bàn máy tính được sử dụng để đa dạng trong khu vực làm việc như một thư viện, văn phòng, phòng máy tính, có thể được sử dụng để thay thế, kết hợp 2 trong một trong những chức năng bàn.
Bàn vi tính BVT-03-00
Giá bán: 779.000 ₫

bàn máy tính giá rẻ có một kích thước nhỏ gọn không chiếm đa dạng trong lĩnh vực văn phòng của chúng tôi. Bàn với câu chuyện thiết kế đa dạng, dừng lại và giúp bạn sắp xếp bộ đồ nội thất được sử dụng rộng rãi, thêm tài liệu. Bàn dễ sử dụng, đa chức năng, thuận tiện khi làm việc thuận lợi như nổi bật của phong cách thiết kế này. Với khung làm bằng bảng sắt tạo ra sự chắc chắn, tuổi thọ của sản phẩm cũng dài hơn. Anatomy của bàn máy tính Xuân Hòa để bao gồm khung và chân bàn được làm bằng bột bọc sắt, mặt bàn được làm bằng gỗ. Bên dưới là một ngăn kéo bàn di động để giữ bàn phím và trên bàn để đặt máy tính và máy tính và thêm một máy in hoặc fax.
Tham khảo thêm: Bàn ghế ăn inox
Bàn được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng cao cần thiết để đảm bảo độ tin cậy và tuyệt đối. Khung bảng được làm bằng bột bọc sắt và bàn gỗ trong một môi trường máy ép chân không công nghiệp có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống va đập, mối mọt hay vi khuẩn. máy tính bảng với nhiều hình dạng chuyên nghiệp với màu sắc tươi sáng, trẻ trung và hiện đại, lý tưởng cho các văn phòng trẻ ngày nay, thể hiện nét phong cách năng động.

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Xuân Hòa, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: xuanhoa.net.vn

Đại lý bàn ghế Xuân Hòa tại Hà Nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét