Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:20
Trong quá trình công tác, nếu bàn làm việc ngồi quá cao hay quá thấp so với những chiếc ghế không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng công việc mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Dưới đây là một vài chia sẻ về các kích thước tiêu chuẩn ghế xoay văn phòng Hòa Phát cho mọi người tham khảo.
Ghế xoay SG550K
Giá bán: 415.000 ₫

1. Tiêu chuẩn ngành và tiêu chuẩn quốc gia được đưa ra để các nhà sản xuất của các bằng sáng chế sản phẩm trong một kích thước tiêu chuẩn. Kích thước của đồ nội thất văn phòng cũng như kích thước khóa, chỉ có một kích thước phi tiêu chuẩn, sản phẩm có thể được coi là không đạt tiêu chuẩn.

Tiêu chuẩn chiều cao bảng kích thước của 4 số kỹ thuật: 700mm, 720mm, 740mm, 760mm.
Kích thước của các tiêu chuẩn chiều cao ghế ngồi bao gồm 3 thông số kỹ thuật: 400mm, 420mm, 440mm.

2. Theo tiêu chuẩn quốc gia được quy định trong bảng kích thước tiêu chuẩn và ghế đồng bộ, cho dù họ là người quản lý hoặc bàn nhân viên bàn, khoảng cách giữa các bàn và ghế kiểm soát chiều cao 280 ~ 320mm trong phạm vi.


3. Tiêu chuẩn quốc gia được xác định, chiều cao của không gian dưới bàn không phải là ít hơn 580mm, chiều rộng của không gian dưới bàn là không ít hơn 520mm, điều này là để đảm bảo rằng khi sử dụng, bàn chân có thể có đủ không gian để hoạt động.

4. Kích thước của sofa, các quy định tiêu chuẩn quốc gia, đơn sofa phía trước rộng không nhỏ hơn 480mm, nhỏ hơn so với kích thước này, ngay cả khi nó chỉ là ngồi có cảm giác quá chật chội.

- Độ sâu của ghế 480 để trong vòng ~ 600mm, nếu quá sâu, hai chân sẽ không cho đi tự nhiên, nếu quá nông cạn, nó sẽ cảm thấy ngồi không vững.
- Chiều cao của ghế nên được 360 ~ 420 mm trong phạm vi, quá cao sẽ ngồi trong một chiếc ghế giống như một bình thường, cảm giác khó chịu, quá thấp để đứng lên sẽ cảm thấy rất khó khăn.

5. tủ cũng có tiêu chuẩn, quy chuẩn quốc gia, chiều cao của mỗi kệ không nên được ít hơn 220mm.

Người tiêu dùng khi mua nội thất văn phòng cũng nên tìm hiểu về kích thước mà bạn cần để mua đồ chơi để tránh mua phải hàng phi tiêu chuẩn, không chỉ thuận tiện để sử dụng, nhưng cũng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác như bàn giám đốc Hòa phát, bàn văn phòng. ghế gấp...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét