Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 17:52
Sau một thời gian sử dụng chắc chắn chiếc ghế giám đốc bằng da của công ty bạn sẽ bám đầy bụi bẩn, đây chính là lúc bạn cần vệ sinh và làm sạch ghế chiếc ghế luôn được sạch sẽ và mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho không gian phòng khách. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách để vệ sinh ghế giám đốc bằng da đúng cách, vì vậy hôm nay chúng tôi xin chia sẻ đến bạn bài viết hướng dẫn những cách đơn giản để vệ sinh ghế giám đốc Hòa Phát bằng da hiệu quả.

Xem thêm ghế lưới văn phòng mới nhất chất lượng cao của Hòa Phát

Trong quá trình sử dụng chắc chắn bạn không thể nào tránh khỏi việc làm các vết bẩn dính trên lại trên ghế giám đốc bằng da. Vì vậy để đảm bảo ghế luôn được sạch sẽ bạn nên vệ sinh ghế giám đốc thường xuyên, ít nhất là mỗi tuần một lần để tuổi thọ của ghế được đảm bảo.

Để vệ sinh ghế giám đốc bằng da cũng như các loại ghế văn phòng bằng da thông thường bạn nên thường xuyên sử dụng máy hút bụi để hút sạch bụi bẩn trên ghế và cả những khe khẽ phần tiếp xúc giữa bề mặt ngồi và phần tựa lưng của ghế. Sau đó sử dụng khăn mềm ẩm để lau sạch ghế một lần nữa và để ghế khô tự nhiên. Lưu ý trong quá trình lâu dọn nên thực hiện nhẹ tay tránh làm trầy xước bề mặt ghế.



Với những trường hợp ghế bị dính những vết bẩn cứng đầu không thể làm sạch bằng nước bạn có thể sử dụng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng được sử dụng cho chất liệu da để làm sạch vết bẩn. Sau đó dùng vải mềm để lau khô bề mặt ghế, tránh không phơi trực tiếp ghế  giám đốc dưới ánh nắng mặt trời hoặc sấy ghế ở nhiệt độ sẽ làm ghế phai màu và giảm tuổi thọ ghế.

Ngoài việc sử dụng dung dịch chuyên dụng để làm sạch ghế giám đốc bằng da thì tùy từng loại vết bẩn khác nhau bạn có thể áp dụng những cách vệ sinh làm sạch riêng.

Trên đây là một số cách giúp vệ sinh ghế giám đốc bằng da hiệu quả mà Nội thất văn phòng Hòa Phát chia sẻ với bạn , hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến việc vệ sinh ghế giám đốc bằng da bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn giải đáp miễn phí nhé


0 nhận xét:

Đăng nhận xét