Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 00:33
Các hình thức tiên tiến của bàn với mẫu bàn sang trọng Hòa Phát được thiết kế độc đáo, sản phẩm bền hiện đại, kích thước và thiết kế đa dạng, phong phú.

Hơn nữa các bàn Hòa Phát được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với các vật liệu là gỗ công nghiệp, luôn mang tính năng cao cấp Việt Nam cùng với sự tiện lợi cho người sử dụng. Chúng tôi xin giới thiệu một số mặt hàng như sau

Bàn giám đốc DT1890H27
Giá bán: 3.048.000 ₫



Bàn trưởng phòng
Bàn trưởng phòng ET1400D
Giá bán: 1.950.000 ₫

• Hiện nay, hình thức tiên tiến của bàn Hòa Phát thường được phủ mình trong gỗ màu đen hoặc nâu, với màu sắc rất sang trọng này nên được vương miện cao cấp của người mặc, thể hiện một người trưởng thành, suy nghĩ cẩn thận và luôn cằm chu công việc.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thêm một chút màu trắng để thêm vào sự tinh tế, nhẹ nhàng để bàn của bạn. bảng Hòa Phát với hạt gỗ có thể nhìn thấy trên bề mặt của những người tiêu dùng nên rất phổ biến.

• Thiết kế của bàn Hòa Phát cực kỳ hiện đại, bạn có thể chọn bảng L cho không gian làm việc của bạn cho các loại không gian bảng để lưu trữ các tài liệu văn bản và hồ sơ sẽ được thuận lợi hoặc bàn làm việc hình chữ nhật sẽ giúp tiết kiệm không gian và làm cho nó dễ dàng để tập trung vào làm nhiều hơn.

• Nếu bạn là một người giữ chức vụ cao trong công ty, bạn nên chọn một bàn cao cấp của Nội thất Hòa Phát với kích thước lớn để tạo ra một cảm giác thoải mái, tập trung hơn trong công việc cũng đại diện cho một sự sang trọng, đẳng cấp của một văn phòng cao trong Công ty. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của hòa phát như ghế gấp dành cho những văn phòng nhỏ, vừa hay ghế xoay văn phòng....

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét