Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:39
Ghế xoay văn phòng Hòa Phát là sản phẩm thế mạnh của Hòa Phát, được xây dựng trên dòng kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Ghế lưới văn phòng được làm bằng chất liệu lưới cảm thấy mát mẻ để ngồi, không bí bách phù hợp với những ngày hè nóng bức.

Ghế xoay SG550K
Giá bán: 438.000 ₫

Ngoại hình của ghế hướng tới tạo cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng lúc ngồi làm việc với:

- Nệm ngồi có lớp đệm mút vừa cần.

- Tựa lưng cong, tăng giảm giảm chiều cao tùy ý

- Tay vịn có thể gập 90o được gắn với tựa lưng.

- Chân ghế có bánh xe, do đó bạn có thể di chuyển dễ dàng.

- Mép ngồi vát cong hình thác nước

- Hỗ trợ chống đau nhức cơ bắp, đau lưng nhờ tựa ghế cong được thiết kế để ôm sát phần lưng


không bao gồm các lưới lại tạo ra hệ thống thông gió và làm giảm sự tích tụ nhiệt, rẻ hơn cho sức khỏe của người sử dụng, chiếc ghế này với khung tựa lưng và tay vịn được làm bằng vật liệu nhựa dễ định hình theo ý muốn. Gối đệm ngồi được làm bằng da mềm mại và cảm thấy, cao cấp. trông tay vịn gạch nhựa, tạo ra mô hình phổ biến: tay vịn T, tay vịn tee, đường ray gấp khúc, tay vịn lượn sóng ... Các màu sắc của chiếc ghế vô cùng phổ biến và hấp dẫn như màu xanh, đen, đỏ, nâu, cam, ghi ... bạn cần chọn ra thời gian khuyến cáo sử dụng lưới trở lại chiếc ghế xoay để trải nghiệm việc sử dụng hiệu quả nhất của ghế.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số loại sản phẩm khác như ghế da Hòa Phát, ghế gấp, bàn văn phòng... Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:


PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét