Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 18:04
Ghế gấp văn phòng được rất nhiều văn phòng sử dụng lựa chọn, bởi thiết kế đơn giản và hiện đại ghế gọn gàng là lựa chọn số một cho không gian văn phòng cho vừa và nhỏ. Ghế gấp Hòa Phát là phổ biến trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tổ chức cũng như các đặc điểm của ghế gấp cung cấp Hòa Phát Việt Nam.
Ghế gấp G30
Giá bán: 172.000 ₫

Ghế gấp Hòa Phát được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chân ghế được gia công từ ống thép tiêu chuẩn độ tin cậy đảm bảo. Mạ không gỉ tạo độ bóng và chống gỉ cho người ngồi. ống thép dày thiết kế, chắc chắn đảm bảo chỗ ngồi khu vực gấp không bị hỏng và làm ghế thanh lịch hơn. Mặt và tựa ghế được làm từ bọc nhựa PVC nỉ, da hoặc nhựa được sản xuất trực tiếp từ bóng cao cấp. Sản phẩm này là vô cùng thiết lập đơn giản, gọn nhẹ và tiện dụng cho việc sắp xếp và di chuyển sản phẩm.

Ghế gấp G05I
Giá bán: 300.000 ₫

Ngoài ra, ưu điểm của sản phẩm là một mức giá rất hợp lý. Chúng ta có thể nói đây là sản phẩm nội thất văn phòng rẻ hơn và thuận tiện cho các doanh nghiệp và công ty. Ngoài ra, ghế gấp Hòa Phát cũng có thể được sử dụng kết hợp với bảng xếp để tạo thành một bàn ăn hiện đại, gọn gàng có thể phù hợp với không gian phòng ăn nhỏ. Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác của chúng tôi như bàn giám đốc Hòa Phát, bàn làm việc, bàn văn phòng,...

Để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và mua hàng chính hãng Hòa Phát, quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

PHÂN PHỐI TẠI HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 10 Đại lộ Thăng Long- Mễ Trì- Hà Nội
Điện thoại: 04 33 67 66 88
Hotline: 0982 299 076
Website: hoaphatmienbac.com

Đại lý nội thất hòa phát tại hà nội cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình chu đáo với những ưu đãi tốt nhất.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét