Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:16
Các loại ghế phục vụ nơi đông người được thiết kế rất đa dạng, thiết kế còn tùy thuộc vào hoàn cảnh và mục đích sử dụng.

Ghế inox Hòa Phát có thiết kế không tự, mặt ghế tròn, chất liệu inox khó bám bẩn và dễ vệ sinh. Loại ghế này chuyên phục vụ tại các phòng ăn, quán xá ăn uống và quầy bar. Do tính chất dễ vệ sinh và rất bền, loại ghế này được chọn để sử dụng tại những nơi đông người sử dụng như vậy.


Ghế phòng họp: Tùy vào loại bàn họp mà doanh nghiệp chọn mẫu ghế họp có kích thước và kiểu dáng phù hợp. Với phòng họp đông người, thông thường mẫu ghế chân quỳ được sử dụng nhiều. Loại ghế sử dụng cho phòng họp cũng được sử dụng tại những nơi đông người khác như các hội trường lớn.

Phòng họp đông người sử dụng ghế chân quỳ
Ghế hội trường Hòa Phát: Loại ghế Hòa Phát chuyên sử dụng cho hội trường là loại ghế tựa, bọc nỉ hoặc mặt gỗ. Ghế bọc nỉ thoải mái khi ngồi dùng cho các hội trường lớn hay rạp chiếu phim. các loại ghế tựa gỗ dùng trong hội trường sử dụng để đào tạo hay họp.
Ghế hội trường dùng trong rạp chiếu phim
Ghế băng chờ: Ghế băng chờ là ghế dùng tại những phòng chờ bệnh viện, chờ tàu xe hay tại các sân vận động. Loại ghế này thường chất liệu nhựa, inox, thỉnh thoảng được thiết kế bọc nỉ. Tuy nhiên, phổ biến nhất là chất liệu inox và nhựa, bởi chất liệu này có nhiều ưu điểm khi dùng tại nơi đông người hơn.

Như vậy, có rất nhiều mẫu ghế công cộng được Hòa Phát sản xuất. Mỗi loại ghế phù hợp với một mục đích sử dụng riêng. Mỗi hoàn cảnh, không gian, môi trường sẽ dùng loại ghế khác nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét