Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 20:29
Số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay vô cùng lớn. Các văn phòng doanh nghiệp sử dụng cũng thường được tối ưu về diện tích sử dụng. 

Làm sao để có một môi trường làm việc tiện dụng, chu đáo cho nhân viên vừa làm việc hiệu quả, vừa đảm bảo chất lượng cuộc sống cho nhân viên. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý trong sử dụng nội thất giúp bạn xây dựng được một doanh nghiệp nhỏ nhưng chất không kém doanh nghiệp lớn.

Phòng làm việc: sử dụng vách ngăn bàn làm việc. Thay vì kê rất nhiều bàn rất tốn không gian, bạn có thể thiết kế đặt một chiếc bàn to, sử dụng vách ngăn ngăn các ô làm việc cho từng nhân viên sẽ thiết kiệm được rất nhiều không gian.
Ghế văn phòng Hòa Phát: Ghế xoay là loại ghế nhỏ gọn, thích hợp nhất cho văn phòng diện tích nhỏ.
Ngoài ra, sử dụng vách ngăn văn phòng, doanh nghiệp còn có thể ngăn phòng lớn thành các phòng nhỏ, tạo thành phòng riêng cho giám đốc.
Tại một số doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp còn quan tâm tới chất lượng sinh hoạt tại công ty cho nhân viên. Một phòng ăn nhỏ cho nhân viên được thiết kế. Bàn ghế ăn Hòa Phát thiết kế cho gia đình được sử dụng tại đây. Phòng ăn cho doanh nghiệp nhỏ, ít người có cảm giác ấm cúng và mọi người cũng trở nên thân thiết hơn.


Như vậy, một doanh nghiệp nhỏ cũng có thể xây dựng được mô hình doanh nghiệp đảm bảo cả về chất lượng, hiệu quả làm việc lẫn chất lượng sinh hoạt của nhân viên tại công ty. Nếu biết cách thiết kế và chọn lựa nội thất hợp lý, doanh nghiệp sẽ xây dựng được môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét