Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:41
Văn phòng làm việc của Google là một trong những văn phòng đẹp nhất trên thế giới nhờ sự sáng tạo tuyệt vời trong thiết kế và sử dụng nội thất.

Không gian làm việc thoải mái, tiện nghi: các mẫu bàn ghế Google sử dụng rất độc đáo vào sáng tạo. Sofa đơn nhiều màu, kiểu dáng độc đáo được tận dụng triệt để. Các mẫu sofa này vừa đẹp mắt, vừa tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

Một góc văn phòng Google
Những mẫu ghế xoay văn phòng được cách điệu và sử dụng linh hoạt. Tuy vậy, Google có xu hướng sử dụng các loại ghế tựa và sofa nhiều hơn. Đặc điểm chung của nội thất sử dụng trong văn phòng Google là độc đáo, nhiều màu sắc, hình dáng và cực kỳ thoải mái.


Giá bàn làm việc, ghế sofa sử dụng trong văn phòng Google cũng không hề thấp, đây thường là những mẫu nội thất cao cấp do Google đặt riêng. Nhờ vậy mà bàn ghế có hình dáng độc đáo và cực kỳ đẹp mắt.


Tất cả các văn phòng Google trên thế giới đều được thiết kế vô cùng sáng tạo và độc đáo. Google tạo ra một môi trường mở cho nhân viên làm việc. Chính vì vậy, khả năng làm việc và sáng tạo của nhân viên Google, nhằm thực hiện những ước mơ to lớn của Google.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét