Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 01:54
Những tiệm cafe nhằm tới đối tượng là giới trẻ sẽ có thiết kế nội thất theo phong cách trẻ trung và phải đẹp.

Các loại ghế gấp, ghế quầy bar hay ghế tựa lưng độc đáo là gợi ý tuyệt vời cho xu hướng phục vụ giới trẻ. Những quán cafe thu hút được đông bạn trẻ thường đẹp và có nét riêng. Bên cạnh những yêu cầu đồ uống ngon, phục vụ tốt, yếu tố đẹp cũng được đánh giá cao.


Bàn cafe cũng không khác với xu hướng chọn ghế, bàn cũng cần đẹp và độc đáo. Và quan trọng là không gian cần hài hòa về màu sắc. Bàn ghế, màu tường và cả ánh sáng trong phòng cũng cần hòa hợp. Tạo một không gian hoàn hảo cho tiệm. Giá bàn café  tùy thuộc vào từng loại, nhưng đa phần giá cả hiện nay đã rất mềm. Mặt hàng này hiện nay khá cạnh tranh.


Sử dụng vách ngăn tạo điểm nhấn: Vách ngăn đôi khi được sử dụng để sáng tạo không gian, tạo nên các góc theo chủ ý và sắp xếp độc đáo hơn. Vách ngăn gỗ còn giúp cho màu đèn, màu bàn ghế hài hòa với nhau hơn. Tạo nên một tổng thể đẹp và thống nhất. Các loại vách ngăn gỗ giá rẻ hiện nay rất nhiều, bạn có thể chỉ cần những sản phẩm bình thường cũng tạo nên nét riêng cho tiệm.


Như vậy, để thiết kế không gian dành cho giới trẻ, tiêu chí cần đặt ra là phải đẹp và phải khác biệt. Đối tượng người trẻ thích sự sáng tạo, có gu thẩm mỹ ngày càng cao. Nhu cầu sử dụng những dịch vụ vừa phải ngon mắt, vừa phải ngon miệng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét