Thứ Ba, 15 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 21:45
Ghế sử dụng nơi đông người hoặc nhiều người dùng thường là những loại ghế có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và khó bám bụi bẩn.

Ghế Hòa Phát sử dụng nơi đông người được thiết kế theo 2 hướng chính là: tập trung vào độ bền, sự dễ dàng vệ sinh của sản phẩm và hướng thứ 2 là tập trung vào sự thoải mái, tính thẩm mỹ của sản phẩm. Không gian và chức năng của loại ghế thiết kế theo 2 hướng này cũng hoàn toàn khác nhau.

Ghế cafe là một trong những loại ghế cho đông người dùng
Xu hướng tập trung vào độ bền và dễ dàng vệ sinh: có thể thấy các mẫu ghế này là ghế băng chờ Hòa Phát, ghế sân vận động. Loại ghế đặt ở những nơi đông người, ít được vệ sinh thường xuyên. Chất liệu sản xuất đa phần từ nhựa, thép mạ, sắt. Chất liệu có độ bền cao, khó bám bụi bẩn lại dễ tẩy rửa.


Xu hướng tập trung vào sự thoải mái và tính thẩm mỹ của sản phẩm: Những loại ghế này đa phần là sản phẩm ghế cao cấp, ghế hội trường hay sofa karaoke. Ghế hội trường cao cấp dùng trong rạp chiếu phim, hội nghị cao cấp chính là các mẫu ghế công cộng yêu cầu tính thẩm mỹ và sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. Sofa karaoke đòi hỏi sự thoái mái và đẹp.

Sofa karaoke
Cùng là loại ghế công cộng nhưng đi theo 2 xu hướng thiết kế hoàn toàn khác nhau. Một bên là đơn giản, hàng loạt, bên kia là cầu kỳ, yêu cầu cao. Tuy vậy, thiết kế nào cũng hướng tới sự tiện dụng và phù hợp nhất cho người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét