Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:10
Két sắt là một loại nội thất dùng để bảo mật những tài liệu quan trọng hoặc tiền bạc. Chính vì vậy, két sắt thường được thiết kế cực kỳ bảo mật và an toàn.

Khi quên mất mật khẩu két, cách mở két sắt khi quên mã số khá khó. Điều này còn phụ thuộc vào loại két bạn đang sử dụng. Nếu là loại có chìa đi kèm, bạn có thể sử dụng khóa. Đối với những loại két khác, việc bạn bắt buộc cần làm là hỏi nhà cung cấp về loại két của bạn. Nhà cung cấp sẽ cho bạn phương án giải quyết.
Không giống như các loại sử dụng khóa thông thường, như loại tủ tài liệu Hòa Phát, do két cần được an toàn tuyệt đối nên đôi khi, cách duy nhất để có thể mở được két khi quên mật khẩu là phải nhờ tới sự can thiệt của thợ phá khóa.


Như vậy , cách trước mắt là bạn hãy liên hệ với đơn vị cung cấp két sắt để được tư vấn. Khi mua két về, bạn hãy đọc thật kỹ hướng dẫn để sử dụng két đúng cách, giữ lại những thông tin cần thiết để cung cấp đúng tình hình hiện tại cho nhà cung cấp biết, có thể nhà cung cấp sẽ giúp được bạn.


Hòa Phát luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, nằm top sản phẩm tốt trên thị trường. Từ những nội thất đơn giản như ghế xếp Hòa Phát, bàn Hòa Phát tới các loại két sắt. Nên nếu có sự cố xảy ra với chiếc két của bạn sẽ khá khó để giải quyết. Bạn hãy trực tiếp tới nhà cung cấp, để nếu có cần thay đổi, sửa khóa két, bạn sẽ được thay thế bằng hàng chính hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét