Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 00:20
Có rất nhiều cách thiết kế phòng họp. Trong xu hướng thiết kế phòng họp hiện nay, loại ghế xoay và ghế nhựa thiết kế độc đáo được sử dụng nhiều cho phòng họp.

Ghế xoay tựa lưới là điểm nhấn cho căn phòng họp hiện đại. Phòng họp sử dụng tông màu trung tính, kết hợp với ghế xoay lưới màu ánh kim hoặc màu đen khiến căn phòng trở nên hài hòa, tôn lên vẻ hiện đại của căn phòng. Thiết kế của ghế xoay dạng lưới thường thanh mảnh, tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.

Ghế xoay lưới cho phòng họp hiện đại
Ghế nhựa tựa lưng: Ghế nhựa có tựa lưng phía sau tạo điểm mới mẻ cho căn phòng. Phòng họp thông thường ít sử dụng loại ghế này. Tuy nhiên, ghế nhựa lại cực kỳ được ưa chuộng trong những doanh nghiệp thiết kế nội thất theo xu hướng đề cao sự sáng tạo. Ghế nhựa là loại ghế rất phù hợp với không gian mở, màu sắc đa dạng và tươi mới. Các loại ghế nhựa trắng, kiểu dáng cách điệu đặt vào không gian phòng họp tạo nên một điểm nhấn cực bắt mắt.

Phòng hộp sử dụng ghế nhựa
Bàn sử dụng trong phòng họp: Bạn lưu ý chọn màu sắc bàn phòng họp hài hòa với màu ghế và màu căn phòng. Thông thường, nếu chọn phong cách trang nhã, các mẫu bàn màu ghi chì là đẹp nhất, và phù hợp nhất để sử dụng. Còn trong các văn phòng sáng tạo, bạn có thể sử dụng loại bàn khác, nhiều màu sẽ phù hợp hơn.
Mẫu bàn họp phổ biến hiện nay
Còn nhiều cách kết hợp nội thất khác cho phòng họp. Khi thiết kế, bạn hãy tham khảo trước các mẫu nội thất. Đặc biệt là bạn hãy đưa thêm các yếu tố phong thủy hoặc sở thích của người lãnh đạo vào trong bài trí căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét