Thứ Sáu, 11 tháng 9, 2015

Posted by Unknown On 19:14
Khi mua sắm, khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn quan tâm tới yếu tố khác của mặt hàng nội thất.

Các mặt hàng nội thất rất đa dạng. Khi mua hàng, điều đầu tiên mà khách hàng quan tâm đến là chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm. Mặt hàng nội thất thường có 12 tháng bảo hành. Còn sửa chữa thay thế phụ kiện chính hãng là chính sách mà bất cứ khách hàng nào mua hàng từ đại lý chính thức của Hòa Phát đều được hưởng. Các mặt hàng như ghế lưới, ghế xoay... là những mặt hàng khách hàng hay sửa chữa và thay thế phụ kiện nhất.


Điều thứ 2 mà khách hàng muốn có khi đi mua nội thất là cách sử dụng và vệ sinh nội thất. Làm sao để sử dụng nội thất đúng cách. Nhất là những sản phẩm yêu cầu kỹ thuật như két sắt. Khách hàng nào cũng cần hướng dẫn mở két sắt Hòa Phát, cách khóa, đặt mã... Với những sản phẩm nội thất khác như bàn ghế... là cách để vệ sinh giúp nội thất bền đẹp.


Báo giá nội thất rõ ràng, ưu đãi là điều tiếp theo khách hàng mong muốn khi mua nội thất. Khách hàng luôn muốn có chính sách giá tốt, nhiều ưu đãi, giúp khách hàng tiết kiệm tiền bạc. Hiện nay, các đại lý Hòa Phát đã có báo giá sản phẩm trên các website, khách hàng hoàn toàn có thể tìm hiểu, so sánh giá trước khi mua.

Nội thất Hòa Phát
Chất lượng phục vụ: Ngoài các yếu tố trên, sự nhiệt tình, trách nhiệm và chuyên môn của người tư vấn bán hàng cũng đóng vai trò quyết định tới sự hài lòng của khách hàng. Nhân viên tư vấn Hào Phát luôn nhiệt tình, tư vấn đúng và đủ giúp khách hàng đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và khả năng tài chính của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét